View Single Post
Old 01-25-2008 Mã bài: 20184   #8
Zero
Moderator
 
Zero's Avatar

 
Tham gia ngày: Aug 2006
Tuổi: 30
Posts: 387
Thanks: 19
Thanked 226 Times in 111 Posts
Groans: 3
Groaned at 4 Times in 4 Posts
Rep Power: 56 Zero is just really nice Zero is just really nice Zero is just really nice Zero is just really nice
Default

Hì, ở đây mình đã chuyển toàn bộ ý kiến của tigerchem lên admin dok (là admin cao nhất của Olympiavn) và anh đã phúc đáp những ý kiến của bạn tigerchem như sau:
Trích:
Ở chemvn đã muốn có hẳn 1 box để giúp đỡ thành viên mình về kiến thức Hóa học cao hơn, em có thể tạo một box kiểu "Hóa học bậc đại học" nằm trong nhóm box Hóa, và ghi chú box này được chemvn đỡ đầu (cử thành viên của họ làm mod, nếu em tin tưởng).

Về khu vực ĐSQ thì cái tên không có ý nghĩa gì, tigerchem hiểu đúng ý mình là mình muốn đặt một cái tên trang trọng, và chính việc đặt box đó nằm trong khu vực trên cùng của forum là cho thấy tính quan trọng của nó rồi.

Tóm lại là, nếu có thể có thêm hình thức hợp tác khác, mình càng hoan nghênh. Riêng khu vực ĐSQ chỉ là nơi thông tin, để tạo tiền đề (hiểu biết lẫn nhau) cho các hợp tác sâu hơn.

Em cũng làm rõ lại với họ là mình mong muốn khu vực ĐSQ là nơi các diễn đàn bạn giới thiệu hoạt động đến với thành viên Olympiavn, chứ không phải mình đứng ra làm đầu mối liên kết các diễn đàn. Mình chưa đủ tầm và chưa muốn làm chuyện đó
Vậy nếu các bạn chemvn muốn xin một box thì mình sẽ mở một box ngay trong box Hóa của mình để có thể thuận tiện cho công tác giao lưu học hỏi giữa hai nơi

Thân

Chữ kí cá nhânThe Olympeek - Tờ báo kết nối tri thức và cộng đồng Olympiavn
http://www.olympiavn.org/forum/index.php?board=217.0


Zero vẫn chưa có mặt trong diễn đàn   Trả Lời Với Trích Dẫn