View Single Post
Old 06-21-2009 Mã bài: 40908   #5
buchino
Thành viên ChemVN

buchino
 
Tham gia ngày: Jun 2009
Tuổi: 31
Posts: 5
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Groans: 0
Groaned at 0 Times in 0 Posts
Rep Power: 0 buchino is an unknown quantity at this point
Smile

Em sắp đi trường chichester vào tháng 9 tới. Định học kinh tế Nhưng cũng không rõ về trường này lắm chỉ nghe thông qua các công ty tư vấn nên không mấy an tâm về chất lượng. Nên em muốn hỏi kỹ hơn về chất lượng trường này. Em biết trường công lấp không thể tốt hơn trường tư thục vì trường tư chăm sóc sinh viên rất kĩ, Nhưng nếu em chăm chỉ học thì liệu có cơ hội vào các trường hàng đầu như Cambridge, Oxford, LSE,... hay không? Em thấy rằng một khi ai có ý chí thì trong môi trường nào cũng có thể học được và em rất tự tin vào khả năng tự học của em, cái em quan tâm vẫn cứ là chất lượng của nhà trường.
Em đăng kí ở homestay có share phòng. Còn sách bên Anh em thấy rất đắt, nên đa số em định đến thư viện, quyển nào quan trọng em mới mua, nhưng em thấy học sinh ở trường chichester rất đông liệu có đủ sách mượn ở thư viện không? Em có được mượn sách về nhà không? Nếu được thì được quyền mượn bao nhiêu quyển?
Em học kinh tế nên định chọn bốn môn: toán, toán cao cấp, kinh tế, kế toán như vậy liệu có ổn không?
Một lớp trung bình bao nhiêu học sinh? Sinh viên Việt Nam mình hiện tại là bao nhiêu?
Giáo viên có nhiệt tình không ạ? Em thắc mắc chỗ nào không hiểu hoặc có bài khó hỏi nhiều hoặc hết giờ học ở lại hỏi liệu có sao không? Là sinh viên quốc tế thì các bạn bên trường có chơi thân được không? Em sợ vì mình là sinh viên quốc tế nên sẽ không được hòa đồng.
Em chưa có bằng IELTS, nhưng IELTS hiện tại của em khoảng 5.5. Được học bổng 50% sang bến đấy em nghe chị tư vấn bảo vì chưa có bằng IELTS nênsẽ kiểm tra trình độ tiếng anh nếu không đủ điểm phải học học tiếng anh đúng không ạ. Nếu chăm chỉ làm bài tập, đến lớp đủ tăng cường khả năng giao tiếp thì một năm trình độ IELTS có thể lên được bao nhiêu.
Em lo lắm, lần đầu tiên xa nhà, không biết bên đấy thế nào, có nhiều thắc mắc có gì xin các anh chị chỉ bảo cho. Em cám ơn
À còn hoạt động ngoại khóa có những môn gì? Nhà trường có tổ chức đi tham quan không. Em ở homestay phục vụ 2 bữa sáng tối còn trưa ở trường, tiền ăn trưa khoảng bao nhiêu. Em định mua xe đạp bên đấy có đắt không?, laptop thì em mang sang. Bên đấy có những ngày nghỉ gì kéo dài trong bao lâu? Ở bên Anh có tổ chức học thêm như ở việt nam không?

thay đổi nội dung bởi: buchino, ngày 06-21-2009 lúc 05:48 PM.
buchino vẫn chưa có mặt trong diễn đàn   Trả Lời Với Trích Dẫn