PDA

View Full Version : Gửi tặng tất cả thầy cô giáo trường THPT Cẩm Thủy II nhân ngày 20-11!


thanhnga92
11-15-2009, 04:29 AM
:24h_052:Vậy là ngày 20-11 lại sắp đến gần, nhân ngày kỉ niệm nhà giáo Việt Nam, chúng em, nhưng đứa học sinh nghịch ngợm của lớp 12C1 trường THPT Cẩm Thủy II xin gửi tặng đến thầy cô những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc thầy cô và gia đình mạnh khỏe, công tác tốt .
Giờ đây, khi thời gian còn được học ở trường ta chỉ còn đếm bằng tháng, chúng em mới cảm nhận tiếc nuối những ngày tháng đã qua, được học, được nghe những bài giảng của thầy cô . Thầy cô ko chỉ dạy cho chúng em kiếm thức mà còn cho chúng em cách làm người, những cách ứng xử sao cho đúng... vậy mà có đôi lúc bọn em còn nghịch ngợm, không nghe lời thầy cô làm thầy cô phải phiền lòng . Nhưng thầy cô hãy yên tâm, bọn em hứa sẽ không làm thầy cô phải thất vọng, hãy tin tưởng vào chúng em, chúng em sẽ nỗ lực hết mình để ko phụ lòng mong mỏi của thầy cô .
Cuối cùng, một làn nữa chúng em- nhưng đứa học trò nghịch ngợm của lớp 12C1 xin gửi những lời tri ân này đến cô Ngát, cô Thủy, cùng tất cả các thầy cô giáo bộ môn và các thầy cô trong trường THPT Cẩm Thủy II. Chúc tất cả các thầy cô sức khỏe tốt để tiếp tục là ngững người nâng cách cho những ước mơ của chúng em bay cao, bay xa . Sau này dù có đi xa, thì bọn em cũng không bao giờ quên công ơn của các thầy các cô .
Các bạn của tôi ơi! Hãy cố gắng để ko phụ lòng của thầy cô, các bạn nha!!!!...........