PDA

View Full Version : Cách down trong rapid share


bluemonster
12-07-2005, 06:10 PM
Gõ vào Address và chọn free --> nếu may mắn thì nó sẽ đếm ngược, nếu ko thì các bạn chưa quen đành chờ đến lúc khác.

bạn down bản Hide IP về nha, T đang dùng 1.73 !! hiện nay tại v7soft.net - trang chủ của nó - đã có ver 1.73 - trial 30 days ).

Down về, cài, chạy thấy một quả cầu màu xanh cạnh cái đồng hồ --> okie xong bước 1
B2: Mở 1 cửa sổ mới, vào Tools / Internet Options rồi Delete hết Cookies đi , delete luôn cả phần Delete Files cho chắc ( gồm cả Off )
B3: Nhấp phải chuột vào biểu tượng của Hide Ip Pla và chọn Change Proxy
B4: Copy cái link của bọn Rapid ấy, paste vào cửa sổ mới --> tiếp nhấp Free xem nó có đếm ngược ko --> nếu nó đếm ngược thì ko vấn đề gì , nếu không thực hiện lại lần lượt bước 2 và 3
Thường thì làm vài lần bước 2 và 3 là có thể down được 1 link ( T thì 3 hay 4 lần - có lần ăn may thì 1 lần cũng okie ngay ), tuy nhiên link này có lần dùng đượ IDM có lần ko nên cũng ko dám bảo đảm nó hỗ trợ các chương trình download
Tốc độ down có lúc đạt như có Acc ( khoảng 180 KB /s ) nhưng thường là 30 KB/s hay 50 KB/s
Khi down được thì đến link thứ hai ( giả sử mình muốn down 1 link nữa thì đừng có change Proxy nữa vì bạn nên tận dụng nốt cái Proxy đang dùng) khi nào nó báo ko được down ( kiểu như hết limit, IP này đang down .. ) thì lại tiêp tục làm lại bước 2 và 3
Cách này có thể nói là rất nhanh chóng với các bạn đang ko có Acc nhưng lại muốn down thoải mái tại Rapid

Bài này được viết bởi Tsad!

bluemonster
12-20-2005, 09:15 PM
Ngoài ra các bạn có thể dùng một cách khác, nhưng yêu cầu phải có HIDE IP trong máy rồi mới được. Đó là vào trang http://cris.siteburg.com/ rồi đăng kí thành viên, các bạn có thể tải được tài liệu ở các trang
1.rapidshare.de
2.mytempdir.com
3.betah.co.il
4.megaupload.com
5.qfile.de,
6.savefile.com
Kiến thức này được share bởi cumga2005
Hide ip bản 2.2 cũng mới, nhưng chưa có crack, BM mới tải xuống, share cho các bạn, xài một lần rồi vứt lun, muốn down lại thì chỉ cần vào google mà gõ HIDE IP là nó ra cả đống.
Chúc vui! :thohong(

pqm7777
01-01-2006, 02:37 PM
Thật ra không biết BM đã vào trang http://cris.siteburg.com/books.php chưa? Nhưng theo mình nghĩ có lẽ bạn chưa vào rồi hoặc vào bằng mạng LAN nên có vấn đề với cái IP chăng? Trong phần chú ý của trang web này (thật ra là 1 dạng thư viện mở do các thành viên đóng góp link) có ghi rõ :

IMPORTANT: ONLY ONE acount per IP (so proxy users - be quick!)
Để là thành viên của trang web bạn phải cung cấp link sách (sưu tầm hoặc tự upload) cho trang này, 1 link tương đương với 30 ngày download của bạn.

Mình không cần hide IP hoặc dùng proxy client nhưng vẫn vào được và download sách khá nhiều. Chủ yếu sách về Hóa - IT - Anh văn - Business study... Mọi người nên vào đó mà down nhé, toàn những link mới nhất thôi !

Chúc AE kiếm được nhiều sách hay và bổ ích.

bluemonster
01-12-2006, 12:25 PM
Đây là link của diện tử viễn thông, bên đó nó nói về cách down trong rapid rất kĩ, các bạn vào đó mà tham khảo:
http://www.svbkol.org/forum/showthread.php?t=7558&highlight=rapid
:noel4 ( :spam (

Queen_Dark
04-22-2006, 06:00 PM
Rắc rối quá vậy --> em hổng hỉu gì hết
Em thấy tụi bạn em ai cũng down bên rapidshare được mà đâu có làm như trên đâu
Sao ai cũng mở free rùi down được ? Máy của em và cả máy ở ngoài tiệm đều ko cho down --> tại sao vậy ?
Mọi người chỉ em cách down qua free đi

bluemonster
04-22-2006, 09:44 PM
Rắc rối quá vậy --> em hổng hỉu gì hết
Em thấy tụi bạn em ai cũng down bên rapidshare được mà đâu có làm như trên đâu
Sao ai cũng mở free rùi down được ? Máy của em và cả máy ở ngoài tiệm đều ko cho down --> tại sao vậy ?
Mọi người chỉ em cách down qua free đi
Bạn không hiểu chỗ nào, cứ nói đi, rồi chúng ta thảo luận.
Còn việc máy ở ngoài tiệm không down được thì có nhiều lí do lắm, mà thường thì trước đó đã có người download, khi đó rapidshare sẽ khống chế proxy của máy, và hình như sau một khoảng thời gian bạn mới down được. Còn việc máy cá nhân ở nhà cũng không down được thì không hiểu tại sao!!!
Xin nhờ các cao thủ khác vậy, nói chung BM rất ít khi download trên rapid!!

Queen_Dark
04-24-2006, 04:36 PM
Sau khi em bấm free thì nó ghi là
you have downloaded 20533 kb. Want to download more?
Nhưng mà rõ ràng em chỉ bấm free thui chứ chưa làm gì cả
Với lại em cũng chẳng biết em đã download hồi nào mà nếu có download rùi thì nó fải cho em biết là em đã down vô chỗ nào chứ?
Em làm giống mấy anh chỉ ở trên nhưng tự nhiên mấy cái hình nó biến thành ô có dấu X đỏ rùi nó ko connect vô internet nữa

bluemonster
04-24-2006, 05:42 PM
Theo kiến thức của BM thì nếu bạn dùng máy cá nhân (ở nhà) thì việc download trong rapid không có gì khó cả, chỉ cần sau một khoảng thời gian nhất định nào đó là rapid lại cho down free (hình như là một tiếng đồng hồ thì phải). Còn hiện tượng bạn nêu trên BM nghĩ là do máy nhà bạn rớt mạng tạm thời, nên những hình ảnh trong web page ko load được, và dẫn đến hiện tượng disconnect!
Nếu cách bạn đầu dùng hideip khó làm quá, thì bạn có thể theo link của BM giới thiệu ở trên đến thảo luận với các chuyên gia down rapid ở đó, hoặc dùng các trang web hack rapid như anh pqm777 giới thiệu đó!
Chúc vui!!! :rockon (

bluemonster
04-28-2006, 12:48 PM
Có một kinh nghiệm BM muốn share cho những ai rất muốn down trên rapid nhưng không biết cách, nhưng điều kiện là phải đang học KHTN TP, đó là lên phòng máy lầu 9 down, hầu như lần nào BM cũng down được, nhưng ở đây tốc độ down quá chậm ( thường chỉ có vài kb/sec ), nên khi nào các bạn có việc, thì sẵn tiện bật rapid lên cho nó down, rồi mình cứ tà tà làm việc, hihi!!!
Chúc vui!!! :nhamhiem

taititan
10-27-2006, 04:23 PM
Tui thấy nhiều bạn luôn gặp khó khăn khi down ở Rapidshare, MegaUpload, Upload, Sexupload vì luôn bị kiểm tra Proxy. Tui xin chia sẻ chút kinh nghiệm của bản thân để mọi người nếu cần thì tham khảo( nhưng có acc vẫn là tốt nhất )
Tui khoái dùng FF hơn nên sẽ chia sẻ kinh nghiệm với mọi người cách dùng với FF, còn ai thích IE hay Opera thì tui sẽ hướng dẫn sau (nếu có nhu cầu thì reply lại nhé).
Đầu tiên , bạn vào phần Extensions --> Get more Extensions , rồi tìm cái "User Agent Switcher" để tải về và cài đặt nhé
Chương trình chụp hình của tui bị lỗi nên đành hướng dẫn chay vậy , mọi người thông cảm nhé

Sau đó khởi động lại FF, rồi vào chọn cái Options trong User Agent Switcher
chọn thẻ Agent, nhìn sang bên phải nếu chưa có Rapidshare thì bạn ấn nút Add để thêm vào nhé, rồi làm như sau với 2 dòng này :
Description: RAPIDSHARE
User Agent: Mozilla/4.0 (compatible; MSIE 6.0; Windows NT 5.1; SV1; Alexa Toolbar)

Với MegaUpload cũng vậy , bạn chỉ cần thay tên ở mục Description là Megaupload. Sau đó khởi động lại. Sau này khi muốn down ở trang nào thì trước tiên nên vào User Agent Switcher --> và chọn tên trang cần down tương ứng là ổn.
Bạn sẽ không bao giờ gặp phải tình trạng từ chối nếu đã down 1 file nào đó 1 lần trong ngày (rapidshare) hay tình trạng hết limit slot từ VN (megaupload).
Với Sexupload cũng tương tự như thế. Còn với Uploading cũng như trên tuy nhiên nếu lần đầu không được các bạn cứ reload (bấm f5) 1 vài lần nữa là ổn thôi.
Chúc vui!!!

Download user agent switcher:
http://releases.mozilla.org/pub/mozilla.org/extensions/user_agent_switcher/user_agent_switcher-0.6.9-fx+fl+mz+zm.xpi

Download firefox 2.0 RC3:
http://www.mozilla.com/products/download.html?product=firefox-2.0&os=win&lang=en-US

Download firefox portable:
http://prdownloads.sourceforge.net/portablefirefox/Firefox_Portable_2.0_RC3_en-us_Setup.exe?download