PDA

View Full Version : Dung dịch vệ sinh két nước


hoachatthongminh
05-15-2010, 09:37 AM
Thư này không phải SPAM
Tầm quan trọng của hệ thống làm mát và nước làm mát & Tại sao phải tẩy cặn trong két nước xe?
Hệ thống làm mát & nước làm mát đối với động cơ là vô cùng quan trọng giúp cho động cơ xe hạ nhanh nhiệt độ khi chạy, tạo ra công suất và hiệu suất của máy cao . Kinh nghiệm cho thấy 50% trường hợp hỏng động cơ sớm là do hỏng & sự cố với hệ thống làm mát.
Sau một thời gian hoạt động các chất có trong nước như Carbonat Canxi, Carbonat Manhê ... kết tủa và bám chặt vào thành ống làm cho quá trình trao đổi nhiệt chậm, nước bị nóng nhanh. Gây ra hiện tượng nóng, ì, chết máy. Bảo dưỡng hệ thống làm mát tốt sẽ giúp các bác tránh được những hỏng hóc, sửa chữa tốn kém.
Xử lý cặn bằng cách nào? Cách xử lý hiện nay thường là tháo rời két ra để cắt các mối hàn và thông các đường ống , vách ... Cách này với rất nhiều nhược điểm: Tốn công , Tốn thời gian, Không thể xử lý triệt để các loại cặn bám trên thành ống nhỏ . Sau khi hàn và lắp lại không đảm bảo được các thông số kỹ thuật của nhà sản xuât . Xử lý bằng sản phẩm Md-Car 01 của chúng tôi : Là loại dung dịch có khả năng hòa tan các loại cặn kết tủa trong động cơ và két nước mà không phải tháo két. Sản phẩm này đã được rất nhiều đơn vị ứng dụng và đạt được hiệu quả cao.
Ưu điểm của sản phẩm là: • Giá rẻ• Thời gian xử lý nhanh • Không tốn công sức• Sử dụng dễ dàng • Không độc hại cho động cơ, két nước, da tay khi tiếp xúc với dung dịch
Md- Car 01, khuyến mãi đặc biệt, miễn phí giao nhận tới khách hàng. Hãy gọi 098 754 0808 để biết thêm chi tiết.
MD_Car 01 : sử dụng cho ô tải , máy công trình . 250.000 VND/ can -5L
MD_Car 02 : sử dụng cho xe con, xe du lịch . 100.000 VND/ can -1L.

http://www.creativechemical.com.vn/New.aspx?ID=31
http://www.youtube.com/watch?v=4hh7BVhYH5A

Chân thành xin lỗi nếu bài viết không phù hợp với nhu cầu của Quý vị .