PDA

View Full Version : Thông tin bổ ích về các kỳ thi chuẩn hóa quốc tế: IELTS, TOEFL, TOEIC, SAT, GRE, GMAT,...


muctim
07-29-2010, 03:32 AM
Các bạn có thể vào những trang web này để biết thêm nhiều thông tin nhé:

www.number2.com: Trang web duy nhất cung cấp những bài thi hoàn chỉnh và miễn phí củac Sat, Act, Gre...Ngoài ra còn cho phép các bạn luyện tập từ vựng của mình dù bạn ở trình độ nào. Website không chỉ phục vụ cho học sinh mà còn nhắm đến đối tượng là giáo viên, gia sư cùng học và theo dõi trình độ học sinh của mình.

www.englishtips.org: Website bằng tiếng Nga, nhưng là kho tư liệu vô tận, thường xuyên được cập nhật về các loại sách, truyện, giáo trình và phần mềm học tiếng Anh(bằng tiếng Anh).

www.duhocvn.org: Là kho tài liệu tiếng Anh với rất nhiều đầu sách và phần mềm hay để luyện thi TOEFL, IELTS, SAT, GMAT, GRE… Website còn cung cấp các thông tin về các nhóm học ôn thi kỳ thi chuẩn hóa TOEFL, GRE, SAT và học bổng của Hoa Kì, Anh, Nhật cùng nhiều nước khác.

www.englishforvietnamese.com: Kho tài liệu essays và các bài luyện thi TOEFL, IELTS, TOEIC, SAT, GMAT,… Ngoài ra còn có thông tin học bổng và những thông tin hỗ trợ tài chính cho sinh viên quốc tế.

www.urch.com/forums: Diễn đàn có những thông tin rất bổ ích cho các kỳ thi chuẩn hoá cũng như việc nộp đơn du học ở Hoa Kỳ. Các bậc học đại học, sau đại học, thạc sỹ, tiến sỹ, các chuyên ngành như Luật được thể hiện khá đầy đủ và chi tiết.

www.wordhacker.com/en/articles.htm: Các kỹ năng và cách học tiếng Anh (đặc biệt là từ vựng và cách phát âm) hiệu quả cùng danh sách từ TOEFL, SAT và GRE - tài liệu không thể thiếu để ôn thi các kỳ thi chuẩn hóa với những định nghĩa đơn giản và dễ hiểu!

http://www.equest.edu.vn/

:cuoimim (