PDA

View Full Version : Bán chế phẩm khử mùi Enzyme Green key-Hàn Quốcc


gcn1981
07-29-2010, 03:02 PM
Chúng tôi là nhà cung cấp độc quyền chế phẩm Ezyme hữu cơ (có nguồn gốc 100% tự nhiên) chiết xuất từ nhựa thông. Dùng để xử lý môi trường cho các nhà máy xử lý nước, nông trại và rác thải Đã được thử nghiệm và sử dụng tại các trạm trung chuyển và BCL của công ty Môi trường Đô thị. Chúng tôi Đã được giấy chứng nhận về chất lượng và tinh chất an toàn của sản phẩm do Sở tài nguyên môi trường cung cấp. Đồng thời chúng tôi có thể cung cấp các tài liệu quan trắc đo đạc hiệu quả sản phẩm
Giá sản phẩm là 250.000 VNđ/lít.
Sản phẩm nhập khẩu từ Hàn quốc với qui trình sản xuất theo công nghệ sản xuất Mỹ
Mỗi lít có thể pha thành 800-1000 lít chế phẩm thứ cấp để phun xị khử mùi
Mỗi lít chế phẩm xử lý được cho 120-150 tấn rác (rác tại trạm trung chuyển)
Chi phí xử lý cho mỗi tấn rác dao động từ 1800.-2000 VNĐ/tấn
Đối với các nguồn cần xử lý có mùi hôi ít hơn rác thì có thể pha với tỉ lệ 1lít chế phẩm:1500-2000 nước sạch
Liên hệ ĐT: Mrs Phượng - 0918431321

thuytram
11-01-2010, 09:59 PM
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI HÓA CHẤT VÀ NÔNG SẢN PHƯƠNG TRÂM

• Công ty chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ các dụng cụ (pipet, erlen, beacker,…); các loại hóa chất phân tích Merck, Sigma, Aldrich, Tquốc, Necken, Labscan, … (NaOH, HCl, EDTA, chất chuẩn,…); các loại thiết bị HANA, METTLER, IWAKI, HACH, AQUALYTIC, THERMO SCIENTIFIC, … (máy đo COD, máy so màu, cân phân tích điện tử, tủ nung,…) cho phòng thí nghiệm.

• Cung cấp Enzyme công nghiệp thực phẩm: Amylase, Lactozym, lipase, Protease, Pectinase, Gluco oxidase, Flavourzyme, Termamyl, Fungamyl, Dextrozyme, Viscozyme,… sử dụng trong công nghiệp chế biến bột sửa, bánh kẹo, nước trái cây, mạch nha, nước mắm, cà phê,..

• Cung cấp nguyên liệu, hương liệu thực phẩm: hương dâu, cam, vải, tắc, vodka, …

• Cung cấp enzyme, vi sinh vật trong xử lý nước thải: amylase, cellulose, protease,nitrosomonas, nitrobacteria,.... chuyên sử dụng để:

• Khử mùi, Tạo điều kiện kích thích phát triển vi sinh thông qua tăng cường nguồn chất dinh dưỡng.
• Hỗ trợ trong quá trình tách và lắng, giúp giảm lượng huyền phù trong nước thải (làm lắng, kết tủa, giúp cho nước trong và sạch)
• Duy trì độ ổn định pH giúp giảm việc sử dụng các loại phụ gia để duy trì độ cân bằng pH

• Cung cấp hệ thống xử lý nước thải gồm Thiết bị phản ứng ion hóa sử dụng Nhôm, Thép và Titan như những điện cực cho phép dòng điện lưu chuyển không ngừng tại những điệp áp đã được kiểm soát để đẩy nhanh quá trình ion hóa. Dòng ion chạy qua nước thải sẽ tạo bông và/hoặc keo tụ những chất hòa tan và lơ lửng trong bùn tạo điều kiện cho việc loại bỏ dễ dàng hơn trong quá trình xử lý thứ cấp. Việc bơm một lượng muối (Clorua natri) thích hợp sẽ tạo ra chất Hypoclorit natri và clo. Cả Hypochlorite Natri lẫn clorin đều là những chất khử trùng mạnh và diệt khuẩn hiệu quả có thể phá hủy hầu hết, nếu như không nói là tất cả mầm bệnh/các tác nhân gây ô nhiễm trong nước thải sau xử lý. Xem file đính kèm.

• Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi và cung cấp hàng hóa đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật và chất lượng tốt nhất cho quý khách hàng.

• Xin trân trọng kính chào.

Địa chỉ liên hệ

Trần Thị Thùy Trâm
ĐT: +84 – 9 17 16 48 78 Fax: 08 38498258
Email: thuytram8302@yahoo.com MST: 0309279692
Đc: 230/9 Trường Chinh, P. 13, Q. Tân Bình, tp HCM.