PDA

View Full Version : Toàn quốc-Hóa chất,thiết bị phòng thí nghiệm


change_guy88
08-23-2010, 10:42 AM
Kính gửi: Quý Khách Hàng

Công Ty công ty Công Nghệ Cao và Thương Mại Quốc Tế (Intecom) xin gửi đến Quý Khách hàng lời chào trân trọng !!!

Chúng tôi chuyên tư vấn, cung cấp vật tư, thiết bị khoa học kỹ thuật, thiết bị kiểm tra vật liệu xây dựng, trang thiết bị phòng thí nghiệm, thiết bị y tế, cho khách hàng trong các lĩnh vực sau:

o Các trường đại học, cao đẳng, bệnh viện, viện nghiên cứu, trung tâm kiểm nghiệm, trung tâm bảo vệ môi trường, chi cục bảo vệ thực vật, chi cục thú y …,
o Các phòng thí nghiệm sản xuất thực phẩm, hoá mỹ phẩm, thuỷ hải sản, y dược, xăng dầu, vật liệu xây dựng, dầu khí, sơn, cao su, gạch men, giày da .…,
o Các dự án trong nước và quốc tế.
o Các công ty, cửa hàng bán lẻ thiết bị khoa học kỹ thuật, thiết bị y tế,thiết bị phòng thí nghiệm…,
Mục đích chính của công ty chúng tôi là cung cấp cho khách hàng những thiết bị kỹ thuật cao có uy tín trên thị trường quốc tế với mức giá cả phù hợp với tình hình kinh tế Việt Nam.
Đến với chúng tôi, Quý khách hàng có thể yên tâm về giá cả, chất lượng, phục vụ và tìm thấy các dụng cụ, thiết bị thí nghiệm của nhiều hãng sản xuất nổi tiếng trên thế giới.
Chế độ hậu mãi tốt nhất do các chuyên viên kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm và năng lực đảm trách với sự giúp đỡ của các hãng sản xuất.
Công ty chúng tôi cam kết đáp ứng cao nhất các yêu cầu của khách hàng về các dịch vụ bảo hành, bảo trì, lắp ráp với các giải pháp kỹ thuật được tiêu chuẩn hóa và thiết kế sẵn, qua đó chúng tôi hy vọng rằng trong tương lai gần đây sẽ là một trong những đơn vị nâng cấp và xây dựng các phòng thí nghiệm của Quý công ty.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trần Anh Tuấn
Sales Department

International High Technology and Commerce Co., Ltd (INTECOM Co., Ltd)
Add 1: A1A2 Minh Khai, Hoàng Cầu, Đống Đa district, Hanoi, Vietnam
Add 2: 24 Hoàng Sâm, Nghĩa Tân, Cầu Giấy district, Hanoi, Vietnam
Tel: 844-3791 6835
Fax: 844 -3791 6853
Email: tuan.ta@megalab.vn
Website : megalab.vn
Tel: 0977 010 080

thietbihoachat.com
08-23-2010, 11:01 AM
bạn muốn quảng cáo công ty mình đến người tiêu dùng xin mời bạn liên hệ với chúng tôi, hoặc để biết rõ chi tiết vui lòng truy cập http://thietbihoachat.com
Chúng tôi nhận quảng cáo miễn phí cho các doanh nghiệp hóa chất trong và ngoài nước.