PDA

View Full Version : Dầu bôi trơn chỉ may


anamanam
09-30-2010, 10:44 AM
CHÚNG TÔI CUNG CẤP CHẤT LƯỢNG
ĐỂ CHỨNG TỎ ĐẲNG CẤP CỦA BẠN TRÊN THƯƠNG TRƯỜNG

Được thành lập từ năm 2008 Công ty TNHH TM Kỹ Thuật Tín Việt được Quý khách hàng biết đến là nhà nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm Silicones hàng đầu có xuất xứ từ Pháp, Đức, Nhật bản phục vụ cho ngành dệt-nhuộm, dầu bôi trơn chỉ, chất kháng bọt, chất tách khuôn đúc cao su-nhựa, chất chống dính khuôn..... và được phân phối trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Là một công ty “sinh sau-đẻ muộn” nên Tín Việt lấy CHẤT LƯỢNG làm kim chỉ nam. Sản phẩm do Tín Việt đang phân phối của Pháp, Đức (theo tiêu chuẩn của Khối Liên minh Châu Âu - EU) và Nhật bản, Thailand (tiêu chuẩn khu vực Châu Á-Asia) nhằm đáp ứng nhu cầu khắt khe về chất lượng ngày càng cao của khách hàng chuyên nghiệp.

Dịch vụ hậu mãi năng động giúp khách hàng yên tâm khi khách hàng cần giao hàng đột xuất, các kho hàng được đặt tại các khu vực ven nội thị nên việc giao hàng dù trong thành phố hay đi các tỉnh xa đều rất thuận lợi. Phương thức thanh toán linh hoạt bằng tiền mặt hay chuyển khoản mang tính chuyên nghiệp trong giao nhận.

Tín Việt mong muốn được hợp tác với Quý vị trong thời gian sớm nhất. Quý vị muốn có thêm thông tin hay có nhu cầu đặt hàng ? Hãy điện thoại cho chúng tôi ngay trong ngày hôm nay, chúng tôi hân hạnh được đón tiếp.

Thời gian từ 04h~21h hàng ngày, kể cả Chủ Nhật.

Tín Việt chân thành cám ơn Quý vị tìm hiểu thông tin về chúng tôi qua website www.tvchem.com.vn
Cty TNHH TM-KỸ THUẬT TÍN VIỆT (http://www.tvchem.com.vn)

Hotline: 0918 689 889 - Hưng