PDA

View Full Version : Cung cấp phụ gia bê tông, phụ gia bột trét tường


nhienconnell
11-03-2010, 08:48 AM
Công ty Connell Bros. Việt Nam được biết đến vào năm 1960 nhưng tạm ngưng hoạt động vào năm 1975 sau khi Mỹ ban lệnh cấm vận thương mại Việt Nam. Khi lệnh cấm vận được bãi bỏ vào năm 1993,Connell Bros đã trở thành công ty phân phối đầu tiên của Mỹ trở lại Việt Nam được cấp giấy phép mở văn phòng đại diện tại Hồ Chí Minh và sau đó là Hà Nội.

Là nhà phân phối quốc tế hàng đầu trong ngành công nghiệp hóa chất Việt Nam, đội ngũ nồng cốt của công ty là những nhà hoá học và những kĩ sư hoá với thế mạnh về kinh nghiệm kĩ thuật lẫn kĩ năng bán hàng cao. Điểm mạnh nhân lực này đã cống hiến sự chuyên nghiệp hạng nhất góp phần mở rộng thị trường trong nước, trong khu vực và những nước khác trên khắp thể giới. Đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng bảo đảm chúng tôi sẽ mang đến chất lượng phục vụ hạng nhất cho khách hàng.

Với hơn 50 nhân viên tại Hồ Chí Minh và Hà Nội, chúng tôi cung cấp toàn bộ các lĩnh vực cho ngành công nghiệp Việt Nam.

Bán hàng chuyên nghiệp, thành thục và am hiểu, CBC Việt Nam được xây dựng theo cấu trúc phân chia nhánh bán hàng theo từng lĩnh vực kĩ thuật chuyên môn trong ngành công nghiệp nồng cốt:

- Sơn phủ và mực in

- Nhựa và cao su

- Chăm sóc cá nhân và gia đình

- Nguyên liệu thực phẩm cho ngành công nghiệp
thực phẩm và thức uống.

- Xây dựng, gốm sứ và dệt

- Xử lý nước, chất kết dính và dầu bôi trơn

Danh sách sản phẩm của chúng tôi ngày càng được mở rộng. CBC Việt Nam được thế giới biết đến là nhà sản xuất đại diện từ Mỹ cũng như trong khu vực Châu Á, chúng tôi mang đến cho khách hàng sự kết nối với thị trường rộng lớn trong Hồ Chí Minh (bao gồm khu vực lân cận Bình Dương và Biên Hòa), ở khu vực phía Bắc Hà Nội và vùng Hải Phòng lân cận lẫn khu vực Đà Nẵng ở miền Trung Việt Nam.

Với nền tảng kinh nghiệm hơn một thế kỷ qua trong khu vực Châu Á và công ty mẹ vững chắc ở Mỹ, CBC Việt Nam là một nhà phân phối bền vững và đáng tin cậy cho khách hàng cũng như các nhà cung cấp.

Hiện nay chúng tôi đang từng bước mở rộng danh mục sản phẩm phục vụ cho ngành sản xuất phụ gia bê tông. Chúng tôi sẵn sàng cung cấp công thức,hỗ trợ kỹ thuật để sản xuất phụ gia bê tông. Danh mục sản phẩm để sản xuất phụ gia bê tông hiện nay chúng tôi đang cung cấp và có sẵn tại kho gồm có :

- Sodium Lignosulphonate
- Sodium Salt of Napthalene
- Melamine 99.8%
- Polycarboxylate 40%, 92%
- Sodium gluconate
- Calcium formate
- Sodium hexamethylphosphate

Bên cạnh đó, chúng tôi còn là nhà phân phối chính thức của Wacker & Aqualon cho phụ gia bột trét tường:

- Vinnapas (Wacker)
- Combizell (Aqualon)
- Culminal (Aqualon)

Xin vui lòng liên hệ:

Thảo Nhiên
ĐT: 08 3899 0596
DĐ: 0909.55.66.03
Email: nhien.le@cbcvn.com