PDA

View Full Version : Máy Phát điện HOÀNG TRUNG NAM


ngocdieptoancau
12-17-2010, 02:52 PM
Công ty TNHH XD – TM Hoàng Trung Nam là một trong những công ty chuyên nhập khẩu tổ máy phát điện (http://www.hoangtrungnam.com), các dòng sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng như : ISUZU, CUMMINS, DOOSAN, DEUTZ, PERKINS, JOHNDEER, LESTER. Công ty chúng tôi đã và đang cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng cao trong lĩnh vực nguồn năng lượng điện dự phòng . Với phương châm uy tín, nhiệt tình, trách nhiệm mang đến cho khách hàng sự hài long về các dịch vụ mà Công ty chúng tôi cung cấp . Luôn đem đến nguồn điện dự phòng tối ưu cho nhu cầu về năng lượng điện cấp bách cho thị trường, góp phần thúc đẩy sự phát triển chung cho nền kinh tế nước nhà.
Ngoài ra, Công ty TNHH XD – TM Hoàng Trung Nam có một đội ngủ kỹ sư điện chuyên phụ thách và thiết kế và phát triển toàn diện hệ thống điện, để tiện trong việc kiểm soát và theo dõi máy phát điện trong phạm vi của chúng tôi. Mục tiêu của chúng tôi là thỏa thuận, hợp tác, đáp ứng đầy đủ nhu cầu và mang lại nhiều giá trị cao cho khách hàng.
Là chuyên gia trong lĩnh vực làm vỏ giảm âm cho máy phát điện (http://www.hoangtrungnam.com), đội ngũ thiết kế cơ khí của chúng tôi luôn đưa ra những biện pháp tối ưu nhất nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng, nắm bắt những phương pháp mới nhất, hiện đại nhất nhằm hoàn thiện sản phẩm.
CÁC NGHÀNH NGHỀ KINH DOANH CHÍNH :
• Chuyên nhập khẩu và phân phối: Tổ máy phát điện, Động cơ Diesel , Dynamo phát điện, Hộp số thủy, Motor, Máy bơm nước, Phụ tùng Ô tô ……..
• Chuyên cung cấp, thi công lắp đặt hệ thống máy nước nóng Năng Lượng Mặt Trời dùng cho gia đình và Công nghiệp mang thương hiệu AROSSA.

Liên hệ:
345/24 Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, TPHCM.
Tel: (848) 39699110 - 62988110 - Fax:(848) 62988110
Email: hoang.trungnam@yahoo.com.vn
Website: www.hoangtrungnam.com (http://www.hoangtrungnam.com)