PDA

View Full Version : Tuyển Ban Chủ Nhiệm CLB Hóa Học www.univn.com


romaticxxi
06-30-2007, 12:16 AM
Tuyển Ban Chủ Nhiệm
Hiện nay website www.univn.com & www.univn.com/forum đang cần tuyển ban chủ nhiệm cho CLB Hoá Học. Nhằm mục đích tạo sân chơi cho các bạn sinh và hỗ trợ các em học sinh phổ thông thi ĐH. Rất mong nhận được sự hỗ trợ của Admin website www.chemvn.net và các thành viên.

Tiêu chí:
- Đam mê Hoá Học
- Biết cách tổ chức & điều hành CLB
- Có thời gian online
- PR tốt

*Giới thiệu về UNIVN
- Website Univn được thành lập nhằm đáp với mục đích là liên kết sinh viên các trường ĐH trong cả nước. Nhằm chia sẽ tài liệu và tin tức. Đặc biết là Univn có rất nhiều hoạt động hỗ trợ cho sinh viên và học sinh.

Địa chỉ liên hệ:
Name: Quang Dũng
Nick: zenlami
Mail: zenlami@yahoo.com
Phone: 0903083418

bluemonster
06-30-2007, 03:38 PM
Mình đã ghé vào forum univn, ko biết forum ra đời lâu chưa, mà sao thấy nội dung các box vẫn còn rời rạc lắm, nếu nói là liên kết sinh viên của các trường ĐH nhưng nhìn vào chỗ học thuật chỉ có IT, english, vẫn chưa có chem, bio, physics, ...
Còn hai phần lớn số đất 4rum dành là giao lưu, như vậy cho hỏi mục tiêu chính của diễn đàn là tạo cơ hội để anh em sinh viên giao lưu với nhau, trao đổi kinh nghiệm về đời sống, thành đạt, tình yêu ... phải hông !?
Vậy thì hơi trái với những gì bạn Zel giới thiệu với mình hôm qua, khi bạn có nói diễn đàn là sân chơi chủ yếu học thuật ở nhiều nội dung, nhưng nhìn vào diễn đàn bây giờ ko đúng như vậy !
BQT bên đó có thể nói rõ về vấn đề ni hơn đuợc ko !?

À, chúc mừng diễn đàn bên đó cũng đã được lên VTC5 !!!

Trong Binh
06-30-2007, 03:53 PM
mình cũng mới ghé diễn đàn univn.com ; thấy các topic có ý nghĩa học sinh nhiều hơn, còn dành cho sinh viên chỉ là những chỗ ko liên quan nhiều đến học thuật, toàn là giao lưu giải trí, và nếu thế thì trên mạng rất nhiều diễn đàn chuyên về giải trí hay hơn, chẳng hạn như bacbaphi.com.vn chẳng hạn ...
Nhưng dù nội dung của diễn đàn các bạn như thế nào đi chăng nữa, các bạn cũng đã được lên tivi, tương lai của sự phát triển của diễn đàn các bạn sẽ tốt ! chúc mừng !

thân !
Trọng Bình.

romaticxxi
07-01-2007, 06:24 PM
Xin chào Admin và Trong Bình

@Admin: Hôm wa mình có trao đổi với bạn về CLB Hoá, chắc là bạn tưởng mình xây dựng CLB Hoá. Những nhận xét của bạn ko sai, mình chỉ bổ sung thêm 1 vài ý:
- Forum mình mới thành lập trong mùa tuyển sinh 2007. Do đó nên có phần thiên về học sinh.
- Chủ đạo của forum là 2 Box chính: CLB Univn & Cafe sinh viên. CLB đang trong giai đoạn xây dựng, còn về Cafe sinh viên là nơi để các bạn sinh viên bày tỏ. Vd: nhà ở cũng là 1 vấn đề lớn trong giới sinh viên. Chỉ có ai đã từng đi tìm nhà trọ mới biết hết được sự vất vả.
- Thời gian đầu vẫn là thảo luận đối với các CLB. Thời gian tiếp theo là có tổ chức, quản lý rõ ràng. Univn không nghĩ là từng CLB trong Univn sẽ trở thành những h2vn, chemvn, hoặc là 1 số forum chuyên ngành nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu member.

@ Trong Binh: Bên Univn không dám khẳng định sẽ đi theo hướng học thuật nhưng sẽ đảm bảo đầy đủ nhu cầu mà member mong muốn. Vì member bên mình chủ yếu là sinh viên & học sinh chung do đó nhu cầu sẽ khác so với sinh viên & học sinh chuyên từng ngành.

Rất cảm ơn về sự động viên của Admin và Trong Binh

langkhach27
07-17-2007, 02:06 PM
:matkinh ( Các bạn thân mến , mình là 1 thành viên mới của chem. Mình đồng thời cũng là thành viên của ban quản trị bên diễn đàn www.univn.com/forum. Mình rất yêu hóa học vì thế mình mong rằng những cư dân của chem có thể sẽ là bạn của láng giềng uni, hoặc trở thành cư dân của 2 diễn đàn. Box hóa ở bên mình mới mở , mong rằng các bạn sẽ ghé thăm và sẽ làm tăng sự sôi động của nó bằng những điều kì diệu của hóa học. Không chỉ riêng về lĩnh vực hóa học trang web của chúng mình là nơi tông hợp rất nhiều thông tin có thể các bạn đang cần. Sẽ có rất nhiều bài test, trò chơi sắp diễn ra trên diễn đàn ( đặc biệt là ở box hóa do mình quản lí :nhamhiem ), sẽ có giải thưởng :noel1 ( dành cho nhừng thành viên xuất sắc , có những đóng góp lớn cho diễn đàn. Các bạn sẽ tìm thấy ở diễn đàn những người bạn mới và những thông tin ở nhiều lĩnh vực
Cám ơn các bạn đã quan tâm theo dõi :cuoimim (

quanghuy_hạnhhoa
07-18-2007, 04:27 PM
mình muốn tham gia và muốn làm mod hoặc smod cũng được :d được ko