PDA

View Full Version : đôi nét về những lợi ích của việc du học thpt nội trú mỹ


amvnx
10-14-2015, 01:43 PM
“Con tôi nên đi học từ bậc ĐH hay nên đi học từ bậc phổ thông ở nước ngoài?”. Đây là một câu hỏi được rất nhiều phụ huynh mong muốn cho con đi du học ở Mỹ quan tâm. Câu trả lời phụ thuộc vào từng trường hợp: lực học, sức khỏe, khả năng tự lập và các kỹ năng của một học sinh. Nhưng đa số gia đình nào có đủ khả năng tài chính thường lựa chọn cho con đi học từ bậc phổ thông ,bởi những lợi ích lớn của du học THPT nội trú Mỹ cho du học sinh Việt Nam.

Trường phổ thông nội trú Mỹ được đánh giá là một trong những loại hình đào tạo tốt nhất thế giới; tỷ lệ giáo viên - học sinh của mỗi lớp học nhỏ, trung bình là 1:7, học sinh nhận được sự quan tâm chăm sóc tới từng cá nhân. Học sinh được trải nghiệm cuộc sống và học tập trong khuôn viên trường, giống như tại các trường đại học ,với cơ sở vật chất cả về học tập lẫn giải trí hiện đại. Học sinh có nhiều lựa chọn về các môn nghệ thuật và thể thao, bao gồm cả cưỡi ngựa và lướt sóng; có chương trình tiếng Anh bổ trợ cho học viên quốc tế, dịch vụ tư vấn đại học tốt.

Học trung học phổ thông nội trú Mỹ sẽ giúp du học sinh Việt Nam dễ tiếp thu và đón nhận những thứ mới mẻ tại một vùng đất mới, môi trường mới, từ đó giúp bạn thích nghi với cuộc sống mới dễ dàng hơn. Không chỉ thế, chương trình học xuất sắc của các trường sẽ đem đến cho học sinh sự chuẩn bị thật tốt về nhiều mặt để có thể bước chân vào những trường đại học của Mỹ.

Tỷ lệ học sinh tốt nghiệp của các trường nội trú Mỹ được chấp nhận vào các trường đại học cao hơn mức trung bình. Với bằng THPT của Mỹ, du học sinh Việt Nam có thể tự do lựa chọn trường ĐH của bất cứ quốc gia nào và còn có thể xin được học bổng và vay hỗ trợ học phí từ quỹ khuyến học của chính phủ. Thêm nữa, visa dành cho chương trình THPT Mỹ luôn dễ hơn và rộng rãi hơn so với visa cấp cho các chương trình ĐH, CĐ.

Du học THPT nội trú Mỹ mang lại nhiều trải nghiệm văn hoá và nhiều cơ hội khám phá bản thân, lựa chọn ngành nghề phù hợp hơn cho bản thân học sinh cũng như gia đình tại Việt Nam. Vì vậy, du học THPT nội trú Mỹ là sự lựa chọn thông minh của những bậc phụ huynh muốn cho con đi du học tại Mỹ. Nắm bắt được nhu cầu này, Tổ chức giáo dục Mỹ AMVNX chú trọng vào việc giúp đỡ học sinh Việt Nam đi học các trường THPT nội trú Mỹ. AMVNX có trụ sở chính tại Mỹ nên những du học sinh đi học thông qua AMVNX không chỉ được hỗ trợ trong quá trình xin học vào các trường của Mỹ theo nguyện vọng của các em mà sẽ tiếp tục được hỗ trợ khi các em đã đặt chân đến Mỹ. Tổ chức sẽ giúp các em nhanh chóng làm quen với văn hóa Mỹ, tháo gỡ những khúc mắc, khó khăn khi học tập tại Mỹ... Với sự giúp đỡ của AMVNX không ít bạn đỗ vào nhiều trường đại học nổi tiếng của Mỹ như: Havard University, Stanford University, Yale University... Đến với AMVNX, các em sẽ được hướng dẫn từ A-Z cũng như được trợ giúp xin những suất học bổng giá trị, phù hợp với nguyện vọng học tập, mục tiêu tương lai tại những trường trung học phổ thông và đại học danh tiếng của Mỹ.

Mọi chi tiết xin liên hệ văn phòng AMVNX:

- P512, Tòa nhà Daeha, 360 Kim Mã, Ba Đình. ĐT: 04.3759 1688 - 04.3759 1968. Email:info@aectvn.com.

- Số 31C Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM. ĐT: 08.3822 2812 - 08.3822 2807. Email:info_hcm@aectvn.com.

Website:www.aectvn.com..

Facebook:www.facebook.com/tochucgiaoducmyamvnx