PDA

View Full Version : HCM-Báo Thế giới Hóa học và CD Hội thi Hóa học và tôi lần VI năm 2007


tigerchem
08-31-2007, 07:39 AM
CLB Cyberchem (Khoa Hoá Trường ĐH KHTN TP.HCM) đã phát hành:
1) Báo Thế giới Hoá học đền số 4 (từ số 0 đến 4), tổng cộng 5 cuốn, giá trọn bộ là 50.000 đồng. Nội dung là các thông tin Hoá học như Taxol, Giải Nobel Hoá học 2006, Bài viết về Marie Curie, Thầy Lê Văn Thới, Hướng dẫn làm kem đánh răng, nước rửa chén. Ngoài ra còn có các chuyên mục Anh văn chuyên ngành Hoá, hướng dẫn một số tiết mục ảo thuật Hoá học vui... Mong các bạn ủng hộ Báo.
2) CD Hội thi Hoá học và Tôi lần VI năm 2007 bao gồm toàn bộ nội dung đề thi, bài tham gia phần thi Luận của các đội, hình ảnh, phim tư liệu của Hội thi... Giá 5.000 đồng / CD.
Sản phẩm bao gồm một VCD dung lượng 280MB , bao nhựa, Logo Hội thi Hoá học và Tôi lần VI năm 2007.

Dự kiến sắp tới sẽ tiếp tục phát hành CD Hội thi Hoá học và Tôi các lần IV, V và Báo Thế giới Hoá học các số tiếp theo. Dự kiến báo sẽ phát hành 1 tháng / kỳ.

Mọi chi tiết xin liên hệ :
Hồ Minh Nhật - CLB Cyberchem Khoa Hoá trường ĐH KHTN TP.HCM
Địa chỉ: Lầu 2 nhà A Trường ĐH KHTN TP.HCM 227 Nguyễn Văn Cừ Q5 TP.HCM
Điện thoại 098.321.5987

tigerchem
09-01-2007, 06:44 AM
To anh Nguyên: Cyberchem bây giờ gần như chỉ còn mình em thôi ah, thiếu kinh phí và nhân lực làm việc lắm. Em hi vọng qua việc bán báo và CD sẽ có kinh phí và nguồn lực để khôi phục lại Cyberchem hoành tráng như trước kia. Hội thi HHVT năm rồi xin được nhiều tài trợ nhưng cũng vì thiếu người mà khó khăn lắm, may muh cuối cùng cũng suôn sẽ. Em chưa biết mặt anh nhưng lúc Vô cơ trình khóa luận tốt nghiệp có thấy anh vô, không biết phải anh ko nên em cũng không dám nói chuyện :P Em mong còn 1 năm cuối ở trường em sẽ đặt được 1 nền móng tốt để các SV khóa sau tiếp tục phát triển.
PS: Em xem trong TGHH mình có địa chỉ mail ở yahoo.com.fr và gmail.com, anh có biết 2 hộp mail đó bây giờ còn dùng không anh?
To Galaos: Báo TGHH và CD HHVT mà anh quảng cáo là những sản phẩm công sức trí tuệ của rất nhiều người, đổ nhiều công sức và tiền bạc nên mong bạn đừng dùng chữ "ba cái thứ". Nếu có nhu cầu mua bạn có thể liên hệ theo địa chỉ và điện thoại trên.

Những bạn ở xa, các bạn có thể gửi tin nhắn trên chemvn vào nick tigerchem của mình địa chỉ của các bạn, mình sẽ gửi bằng đường bưu điện có tính phí vận chuyển. Các bạn có thể chuyển tiền bằng tài khoản ATM.
Nhưng cách này hơi bất tiện, tương lai sẽ bán hàng trên mạng, file pdf hoặc winrar, như vậy giá sẽ giảm xuống và đỡ tốn kém chi phí cho các bạn nhiều hơn. Để đọc được file pdf và winrar tốt nhất, mình sẽ gửi kèm cho các bạn file setup foxit reader (để đọc filde pdf) và file install winrar, 2 file này khá nhẹ và sau khi cài xong sẽ không chiếm nhiều dung lượng ổ đĩa máy vi tính, như vậy các bạn sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn để đọc báo TGHH.
Dự kiến TGHH số 5 sẽ phát hành trên mạng vào tháng 9 này.
Thân.

tigerchem
09-02-2007, 05:26 AM
Chỉ có hình thôi ah, kèm theo video thì nặng lắm, trong CD chủ yếu là các câu hỏi, nội dung thi, phần thi thuyết trình, tài liệu hóa, đặc biệt là có phim về các thí nghiệm hoá học, quay đẹp lắm... Đội A&H hạng I thì dĩ nhiên có nhiều hình, có mày cũng nhiều nhưng nói trước là video quay hơi tối vì hôm đó trời mưa, còn hình thì đẹp lắm. Tao có làm 1 videoclip về HH&T để đón tân SV, trong đó có nói về đội hạng I, file wmv, 6MB, tao thức tới 5 giờ sáng mới làm xong hết đó. Mày muốn gửi về cho ba mẹ thì tao send free, nhưng cho tao để trên chem vn, để quảng cáo HH&T luôn ^__^

tigerchem
09-04-2007, 09:15 AM
Chemvn chỉ cho upload tối đa 2MB, bởi vậy tao phải tìm nơi khác để upload nên hơi lâu. Bấy giờ có rùi nè!
Link: http://video.google.com/videoplay?docid=6392880340316646950&hl=en

huutrinh
04-19-2008, 09:05 PM
Tôi ở Vũng Tàu, cần mua phần mềm: Gaussian; HyperChem,làm ơn chỉ dùm cho tôi địa chỉ(hoặc số điệnh thoại) có thể liên hệ.
Xin cảm ơn!

quanph
04-20-2008, 10:47 AM
Bạn có thể vào trang chủ của 2 phần mềm để liên hệ và mua :
1. HyperChem : www.hyper.com
HyperChem Release 8.0 Standalone Licenses - Windows(Academic): $995
2.Gausian03 : www.gausian.com
http://www.gaussian.com/g_pricing/prices.htm