PDA

View Full Version : Trang trí trang cá nhân


aqhl
04-26-2008, 06:46 PM
Hiện Vbulletin phiên bản mới có thêm 1 số mục mới trong trang cá nhân. Các bạn có thể vào đó để trang trí cho trang cá nhân của mình thêm hoành tráng nhé.

Đầu tiên là mục "friend list". Các bạn thích kết bạn với ai thì click vào nick của họ (VD: click vào nick aqhl:hun (), nhìn bên phải có chữ "befriend...", click vào đó và ok. Nếu người kia accept thì 2 người sẽ là bạn của nhau và hiển thị trên "friend list". Tuy nhiên, khi invite thì nó ko tự gởi tin nhắn vào hộp mail của đối tác, nên phải gởi thêm tin nhắn hoặc YM để người kia biết và vào accept. Khi muốn biết có ai invite mình không thì vào mục "Edit friend list" để xem.

Kế đến là mục "Albums". Các bạn có hình gì đẹp, muốn share cho mọi người cùng xem thì có thể up lên đây. Đầu tiên là tạo album, mỗi album chứa tối đa 60 hình. Muốn up hình lên thì phải resize lại kích thước 600x600 và nhỏ hơn 100kb. Có thể dùng ACDSee hoặc Microsoft Picture Manager (có sẵn trong microsoft office) hoặc paint để resize hình. Nếu thấy hình đẹp, người xem có thể click vào hình đó và cho comment.

Cuối cùng là "nhóm làm việc". Các bạn click vào "Join social groups" và tạo group mới, sau đó join vào. Hiện mình đã tạo group "chemvn", mới có 3 thành viên, các bạn thấy thích, có thể join vào group này hay tạo group khác đều ok.

Chúc các bạn có thêm nhiều friend, nhiều album đẹp, nhiều comment... Và quan trọng hơn là chúc page view của các bạn sẽ vượt xa hơn page view của admin BM và page view của "già làng" Scooby-Doo...hehe...