PDA

View Full Version : Xin phần mềm LC!


huongngoclan84
11-03-2008, 07:04 PM
Chào các bạn và các anh chị trong diễn đàn! Hiện giờ mình đang dùng phần mềm LC solution để chạy máy HPLC của Shimazu! Mình muốn cài đặt phần mềm này về nhà mình để xử lý số liệu!Nhưng mình chưa có bộ cài của nó.
Nếu ai có bộ cài LC đó thì giúp mình nhé!Mình đang rất cần. Xin cảm ơn trước nhé!

tie.pok
11-04-2008, 10:06 PM
Chào Huongngoclan84
Nếu mình nhớ không nhầm thì bạn đang dùng hệ HPLC 20A của Shimadzu. Phần mềm LC Solution 20A thì mình có đấy, nhưng cho bạn thì bạn cũng không dùng được vì phải có key mà mỗi key chỉ dùng được cho 1 máy tính. Có 2 loại key cho hệ thống này là dạng cài từ đĩa mềm (nó được ghép từ chuỗi các ký tự PC code và chuỗi các ký tự LC code), loại thứ 2 là Hard Key (dạng key online giống như cục USB luôn cắm vào cổng USB phía sau máy tính).
Mà hệ thống HPLC của bạn là 20A thì chắc chắn là đang còn mới nên gần như không thể mất được bộ đĩa cài rồi, bạn tìm lại trong thùng phụ kiện của máy xem sao nhé. Nếu bạn dùng key cứng thì mang đĩa CD về cài rồi hết giờ làm việc thì nhổ key cứng mang về nhà cắm, sáng hôm sau lại mang đến cơ quan. Còn bạn dùng key mềm thì tìm luôn cái đĩa mềm đi theo máy mang về mà cài, nhưng máy tính thứ 2 được cài LC Solution sẽ chỉ dùng được demo 30 ngày mà thôi, cho dù bạn có đổi ngày tháng trên máy tính cũng vô nghĩa. Ah`, bạn cũng có thể tìm lại phần mềm này trong ổ Setup trên máy tính của HPLC ở cơ quan bạn (có thể folder ẩn) vì khi kỹ sư của hãng lắp đặt thường lưu lại 1 bản backup trên máy tính.

huongngoclan84
11-08-2008, 08:15 PM
uh.Mình cảm ơn bạn tie.pok nhiều nhé!Mình sẽ thử theo cách của bạn xem sao!Có gì mình sẽ hỏi bạn thêm nhé!