PDA

View Full Version : Tổng hợp chuyện vui


nguyencyberchem
08-24-2006, 06:59 PM
Truyện vui move hết vô đây nhé

Cả lớp đang ngồi học thì tuyết bỗng dưng rơi, thầy xuất khẩu thành thơ : "Tuyết đang rơi, mà không mưa, tuyết rơi rồi cũng tan thành nước,rắc rối, sao không làm mưa ngay từ đầu", "em nào đối được câu này thầy cho 10đ", 1 em đứng lên dõng dạc "thầy ăn cơm, không ăn phân, cơm ăn xong rồi cũng thành phân, lôi thôi, sao không ăn phân ngay từ đầu"

nguyencyberchem
08-24-2006, 07:01 PM
Truyện này hơi bậy một chút, các em nhỏ không coi cũng được, bịt mắt lại nghen

Một anh lực sĩ tập tạ có thân hình vạm vỡ với những bắp thịt cuồn cuộn . Một hôm anh làm quen được một cô gái trẻ ở quán rượu, và cô gái đồng ý theo anh về nhà chơi . Khi hai người vô tới phòng ngủ, anh ta cởi áo ra rồi gồng bắp tay ra khoe: - Em thấy gì chưa, mỗi bên là 100kg thuốc nổ đó. Kế đến anh ta cởi quần ra khoe bắp đùi:- Em thấy gì chưa, mỗi cái đùi anh là 500 kg thuốc nổ đó. Tiếp theo, anh ta cởi luôn quần xì- . Vừa ngó qua một cái, cô gái vội vàng xách bóp chạy đi. Anh ta ngạc nhiên hỏi:- Này, em đi đâu mà vội vàng thế? Cô gái vừa chạy ra tới cửa vừa trả lời:- Ối giời ơi, hai khối thuốc nổ cả nghìn ký lô mà cái ngòi ngắn thế kia mà không chạy thì chờ nó nổ banh xác à.

haiph12
08-25-2006, 11:04 PM
Cô con dâu mặc đồ thíu vải đang lặt rau, ông bố chồng vừa koi thời sự vừa liếc nhìn. Tức mình cô con dâu bèn la to: "Tình hình thế giới sao gòi bố?" Ông bố giật mình lẹo lưỡi nhanh chóng trả lời :"Áo đang tuột dốc, Mông Cổ sơ hở, Cu Ba căng thẳng....

haiph12
08-25-2006, 11:13 PM
Một nhân viên làm việc quần quật cả năm, đến gặp sếp xin nghỉ phép. Vị sếp tròn mắt nói:

- Sao? Anh muốn nghỉ phép ư? Nghỉ phép? Anh không biết ngượng à? Anh hoàn toàn không biết rằng anh làm việc ít như thế nào à? Đây tôi tính cho anh xem:

Một năm có 365 ngày. Mỗi ngày anh ngủ 8 tiếng, vậy là mất 122 ngày - còn lại 243 ngày. Mỗi ngày anh có 8 tiếng rảnh rỗi, mất thêm 122 ngày nữa - còn lại 121 ngày. Chủ nhật không phải làm việc, mà một năm có tới 52 chủ nhật - vậy là còn 69 ngày. Anh vẫn theo dõi tôi nói gì chứ? Còn nữa, chiều thứ bảy anh không làm việc, 52 thứ bảy chia cho 2 bằng 26, vâng 26 ngày nữa - vậy là còn có 69 - 26 = 43 ngày!

Nhưng vẫn còn chưa hết. Mỗi ngày anh nghỉ giải lao 2 giờ, tổng cộng là 30 ngày. Thế thì còn gì nữa? Ồ, còn có 13 ngày! Nhưng một năm lại có 12 ngày lễ. Thế thì còn gì nữa? Vâng, anh còn chính xác có 1 ngày! Nhưng hôm đó lại là ngày 1/5, và rõ ràng là anh không phải làm gì cả. Đấy, một năm anh đã làm gì? Vậy mà anh còn dám xin nghỉ phép ư?

ruacon
08-27-2006, 07:24 AM
Làm thế nào để đưa 1 cô gái lên giường ?
"Tiểu nữ xin mạn phép chỉ bảo các anh em chú bác, những ai có cơ may dạo qua blog của tiểu nữ.
Thôi thì phận gái nên cũng hiểu con gái muốn gì ở con trai. Nghe có vẻ lỗ mãng nhưng mà suy xét sâu xa thì quá trình đưa nàng lên giường cũng là một quá trình khá nghệ thuật. Không dài dòng nữa, kẻo các bác các chú các bạn giai nóng ruột, chúng ta đi vào chủ đề chính.

Đầu tiên, tiểu nữ xin đưa một lời khuyên an toàn " người con gái mà bạn muốn đưa lên giường nên là vợ chưa cưới của bạn hoặc là người con gái mà bạn muốn cưới làm vợ, bởi nếu có chuyện gì xảy ra thì ít nhất người ta cũng không lôi bạn ra công an.

Các bước để tiến hành đưa nàng lên giường gồm có:

Bước 1: Chọn một ngày nàng bận rộn với việc đi học và đi làm, buổi sáng trước khi nàng ra khỏi cửa bạn hãy gọi điện và dặn nàng tan học hoặc tan làm xong nhớ chờ bạn đến đón.

Bước 2: Khoảnh khắc lúc nàng free đã đến, hãy mua 1 bó hoa tươi (bao nhiêu bông tùy thuộc vào cái ví tiền xông xênh của bạn hé hé). Hãy đợi nàng ở cổng trường hoặc cổng cơ quan nhé.

Bước 3: Khi gặp nàng hãy dùng giọng nói dịu dàng nhất mà bạn có thể thể hiện để rủ rê: "Chúng mình đi chơi nhé em?"

Bước 4: Đưa nàng đi chơi. Vứt cái xe máy của bạn đi và sánh đôi cùng nàng bách bộ. Mục đích: làm cho nàng mệt

Bước 5: Bách bộ thế là đủ, hãy dẫn nàng đi ăn cơm. Chọn một nơi lãng mạn, dùng những lời đường mật cùng với hoa tươi và rượu ngon (cái trò này thì tớ ko phái nói nhiều chứ? )

Bước 6: Đi chơi rồi, ăn no rồi, rượu cũng uống ngà ngà rồi, đừng có nóng ruột quá mà tính không đưa tiểu thư về nhà. Trên đường về chính là thời cơ tốt để bạn tiến hành mục đích của mình.

Bước 7: Bạn và nàng đã đứng trước cổng nhà nàng. Chú ý nhé, thời khắc đến rồi. Hãy tiếp tục sử dụng giọng nói ngọt ngào, dịu dàng và quyến rũ nhất để mồi chài nàng: "Hôm nay đi chơi vui quá. Hay chúng mình đi chơi qua đêm đi em?"
Lúc này nàng nhất định sẽ trả lời: "Thực sự bây giờ em rất mệt. Đi làm (đi học) cả ngày. Tối về lại phải đi bách bộ khắp nơi. Đã thế còn vừa ăn no. Em muốn đi ngủ. Hôm khác anh nhé!".

Thế là xong ....

Nàng đi ngủ rồi ....
trên cái giường ấm áp của nàng...

Tức là nàng đã lên giường.

Còn bạn thì sao? Nói bạn đấy!
Này! Ngẩn ngơ gì thế? Còn không mau đi về nhà đi?
Đêm hôm đứng trước cổng nhà con gái ngoan người ta làm gì thế?

!!!!!"
Đề nghị cái box này cho em làm mod nha! :tuongquan :tuongquan

cú mèo
11-23-2006, 03:38 PM
Ba khachdu lịch bị một bộ lạc ăn thịt người bắt. Tù trưởng ra lệnh cho ba người phải đi hái mười trái của một loại cây bất kì.
Người thứ nhất đem về mười quả nho. Tù trưởng ra lệnh nhét 10 quả nho này vào mông của người khách du lịch; nếu người này lên tiếng thì sẽ lập tức bị ăn thịt. 5 quả đầu, không một tiếng động, đến quả thứ sáu, người này khẽ rên, lập tức bị đem đi nấu cà ri.
Người thứ hai đem về mười quả trứng cá và cũng được thực hiện giống như người thứ nhất. 5 quả đầu, không một tiếng động, đến quả thứ 9, vẫn không một tiếng động, và quả thứ mười, tưởng chừng mọi việc sẽ tốt đẹp, nhưng không, người này bỗng nhiên bật cười. Thế là lập tức được biến thành món gỏi.
Hồn của người thứ nhất và người thứ hai gặp nhau ở Thiên đường. Người thứ nhất hỏi tại sao người kia lại cười trong khi sắp thành công. Người thứ hai trả lời:
-Tôi thấy gã còn lại đi về với mười quả mít trong tay.

cú mèo
11-23-2006, 03:39 PM
Có 3 anh chàng đi du lịch ở Ả rập. Một hôm, họ loạng quạng thế nào lại đi vào khu lều trại hậu cung, trong đó có tới hơn 100 phụ nữ xinh đẹp. Họ bắt đầu làm quen với tất cả phụ nữ trong đó thì đột nhiên Tù trưởng bước vào.


"Ta là chủ nhân của tất cả những người phụ nữ này. Không một ai khác được đụng vào họ trừ ta. Ba người phải trả giá cho những gì các ngươi đã làm ngày hôm nay. Các ngươi sẽ bị trừng phạt theo các cách mà có liên hệ với nghề nghiệp của từng người".

Tù trưởng quay sang người thứ nhất và hỏi xem anh ta kiếm sống bằng nghề gì.

"Tôi là cảnh sát" người thứ nhất nói. "Vậy thì chúng ta sẽ bắn bay cái ấy của ngươi!", tù trưởng nói.

Rồi ông ta quay sang người thứ hai và hỏi xem anh ta làm nghề gì. "Tôi là lính cứu hỏa", người thứ hai nói.

"Vậy thì chúng ta sẽ đốt tiệt cái ấy của ngươi!", tù trưởng nói.

Cuối cùng, ông ta hỏi người còn lại, "Và ngươi, ngươi làm nghề gì?"

Và khi này người thứ ba nhe răng ra cười toe toét, "Tôi là người bán kẹo mút!".

cú mèo
11-23-2006, 03:42 PM
Tiến sĩ triết học

Một cậu bé đề nghị bố giải thích cho cậu hiểu xem chính trị là gì. Ông bố nói : "Con hãy nhìn vào gia đình mình đây. Bố kiếm tiền và mang về nhà, vậy bố là Nhà tư bản. Mẹ quản lý số tiền này nên mẹ là Chính quyền. Bố mẹ chăm lo đến phúc lợi của con, cho con được hạnh phúc và bình yên nên con là Nhân dân. Chị giúp việc nhà ta là Giai cấp lao động còn cậu em còn quấn tã của con sẽ là Tương lai đất nước. Con đã hiểu chưa?" Cậu bé hãy còn băn khoăn nhưng trước tiên muốn đi ngủ cái đã.

Buổi đêm cậu bé tỉnh dậy vì chú em đã ị ra tã lót và đang kêu gào. Cậu tiến đến phòng ngủ của bố mẹ, gõ cửa nhưng mẹ đang ngủ rất say nên không nghe tiếng. Cậu bèn đi đến phòng của chị giúp việc và nhìn thấy bố đang vật nhau với chị ta trên giường. Cả hai đều mải mê nên không nghe thấy tiếng gõ cửa. Cậu lại đi về phòng và ngủ tiếp ...

Sáng hôm sau ông bố hỏi con trai xem nó đã hiểu thế nào là chính trị chưa và yêu cầu tự diễn giải lại. Cậu bé trả lời : "Vâng, bây giờ thì con đã hiểu. Nhà tư bản đè đầu cưỡi cổ Giai cấp lao động trong khi Chính quyền ngủ say không biết gì. Nhân dân hoàn toàn không được đếm xỉa đến và Tương lai thì thối hoắc!".

longraihoney
12-28-2006, 09:01 AM
Hôm nay nghĩ để ôn thi học kì mà em ôn xong òi chán wé lên mạng mà không có mấy anh nên mở hình với truyện cười ra xem sẵn trớn spam vào bài :sangkhoai mong các anh sẽ vui với nó :ngap (









Lập trình 'tán gái'

/* Kế hoạch kiếm bạn gái */

#include
#include
# define Cô bé xinh xắn

main ( )
{
đi học;
scanf("100%", &các em);

if (em= = Xinh)
line + +;

while (! phản hồi)
{

printf ("Anh yêu Em");

scanf("100%", &phản hồi);

}
if(phản hồi = = "Lesbian đây")
main( ); /* trở về và lặp lại quá trình */
else(phản hồi = = "Đi shopping nhé anh")
exit(1);


else if(phản hồi = = "Ứ... ừ")
{

người yêu = = Xinh;
tình yêu = = (có trái tim *)malloc(vẻ ngoài quyến rũ(người yêu));

}
đi nhà hàng;

nhà hàng:
{
đồ ăn + +;
cười đùa + +;
trả -> tiền = người yêu -> tiền;
trở lại (trường);

if (thời gian = = 2.30)
đi rạp phim;

rạp phim:
{
xem + +;
if(thời gian nghỉ)
{
nước ngọt + +;
bim bim;

}
}
if(thời gian = = 6.30)
đi công viên;

}
}

longraihoney
12-28-2006, 09:02 AM
Con gái thời Internet

Con gái kiểu Internet: Rất khó truy cập, nhưng khi truy cập rồi thì khó mà Logout.

Con gái kiểu Server: Thường rất bận, nhất là những khi cần.

Con gái kiểu Windows: Chẳng biết làm gì cho ra hồn nhưng nam giới không thể sống thiếu họ.

Con gái kiểu Screensave: Chỉ nên trò chuyện trong giây lát.

Con gái kiểu RAM: Chỉ cần bạn rời khỏi họ là họ quên bạn ngay.

Con gái kiểu ổ cứng: Nhớ rất dai nhưng khi hỏng thì khó mà cứu.

Con gái kiểu user: Động đến cái gì là hỏng cái đó.

Con gái kiểu CD-ROM: Quảng cáo tốc độ 52x nhưng thực chất chỉ chạy được ở tốc độ 24x.

longraihoney
12-28-2006, 09:03 AM
cái này hơi bậy ^ ^
Lần đầu làm 'chuyện ấy'

Đặt tay lên ngực cô bạn gái là dân công nghệ, chàng khẽ hỏi một cách tò mò: "Cái gì đây?"

"Dàn loa 2.1", cô nàng khúc khích trả lời.

"Cái gì đây?"

"Nút chỉnh volume".

"Sao anh vặn max mà không có tiếng?"

"Dốt ạ, anh phải cắm phích điện vào ổ đã chứ".

longraihoney
12-28-2006, 09:04 AM
Đẹp trai, giàu, chung thủy thì đã có vợ

Có nữ lập trình viên viết một chương trình nhỏ. Cô đưa ra các tham số sau :

Đẹp trai = 1

Xấu trai = -1

Chung thủy = 2

Đa tình = -2

Nghèo = 3

Giàu = -3

Đã có vợ = 0

Và có được kết quả như sau :

Đẹp trai + chung thủy = Nghèo.

Chung thủy + giàu = Xấu trai.

Nghèo + xấu trai = Chung thủy.

Đẹp trai + giàu = Đa tình.

Đẹp trai + chung thủy + giàu = Đã có vợ.


cười sặc...

longraihoney
12-28-2006, 09:16 AM
Cái này hơi bị kinh khủng à nha..
http://www.anhso.net/data/4/cesc_fabregas2510//463634.jpg
http://www.anhso.net/data/4/cesc_fabregas2510//236854.jpg
http://www.anhso.net/data/4/cesc_fabregas2510//353724.jpg

http://www.anhso.net/data/1/yeulacuoi/718376/image1078195.jpg :doctor (
nội công thâm hậu ~~~> bái phục bái phục T_T

longraihoney
12-28-2006, 09:38 AM
http://www.anhso.net/data/1/Gia%20Lang/802961/halflife97379.jpg


http://www.anhso.net/data/1/Gia%20Lang/802961/hoho0117178.jpg


http://www.anhso.net/data/1/Gia%20Lang/802961/monashka_ed99334.jpg


http://www.anhso.net/data/1/Gia%20Lang/802961/movie_fs_0942613.jpg ~~~> đang làm dzỷ đấy?????????????????


http://www.anhso.net/data/1/Gia%20Lang/802961/movie_fs_1186548.jpg ~~~> chết vì ly bia...


http://www.anhso.net/data/1/Gia%20Lang/802961/movie_fs_1324472.jpg



http://www.anhso.net/data/1/Gia%20Lang/802961/movie_fs_1435762.jpg <~~ cảnh trong film hary ~~> hehehe


http://www.anhso.net/data/1/Gia%20Lang/802961/movie_fs_1817888.jpg


Miễn Bình Luận

bely_1429
05-26-2007, 03:14 PM
Em cũng đóng góp một chuyện (đề nghị trẻ con không nên xem)
Cậu bé thấy mẹ trang điểm chuẩn bị đi làm, bèn hỏi:
- Mẹ mặc váy đẹp thế. Bố mua tặng mẹ à?
- Xì, cái váy này mẹ tự mua đấy. Chờ đến bố con thì bây giờ ngay cả con cũng không có đâu
Bố : hứ