PDA

View Full Version : Chỉnh trang và nâng cấp box phổ thông!


tigerchem
02-13-2009, 01:09 PM
Hi all,
Do hiện tại tình hình box phổ thông khá lộn xộn, nhiều bài viết vi phạm nội qui (mức độ nhẹ) như đặt tên box là cho em hỏi tí, cần rất gấp mà không ghi tên chủ đề cần viết là gì, ngôn ngữ sử dụng cũng đang dần khá tùy tiện, nhiều bài hỏi mà không đầu tư suy nghĩ, ngôn từ cũng lộn xộn.
Cả nhà đọc lại nội qui của box phổ thông nhé!

http://chemvn.net/chemvn/showthread.php?t=1832

Sau 7 ngày nữa công tác dọn dẹp sẽ bắt đầu, chủ các topic vui lòng chỉnh sửa lại thông tin, nếu không sẽ bị xóa vĩnh viễn bài viết!
Sau 7 ngày, 1 số bài sẽ di chuyển so với vị trí ban đầu, mọi người dùng chức năng search để tìm bài viết của mình, đây cũng là cách để các mem tập làm quen với chức năng này, tránh tình trạng post câu hỏi trùng lắp, 1 nội dung hỏi nhiều lần .
Mong cả nhà hợp tác.
Thân!

aqhl
02-13-2009, 08:53 PM
Với mấy bài có tiêu đề không rõ ràng, cách đơn giản nhất là move về 1 box, ví dụ như box "bài tập". Sau đó merge tất cả lại thành 1 topic có tiêu đề chung như "Giúp em giải bài này", "Trả lời giúp em 1 số câu hỏi". Ở trong các box phổ thông hiện giờ cũng đã có nhiều topic như vầy, với rất nhiều bài box, có thể gộp chung vào đó rất dễ dàng. Có thể dùng chức năng "move thread", "move post", "merge threads", "merge posts" ở phía dưới mỗi box. Thao tác rất đơn giản và nhanh (30 second). Quan trọng là phải vào đọc bài post và move cho đúng box.

Chúc các mod làm việc hiệu quả.

tigerchem
02-19-2009, 08:51 AM
Hi,
Hiện tại box phổ thông đã được chỉnh sửa lại. Có nhiều bài post nhất là mục đại cương vô cơ, các box còn lại chủ yếu các bạn cũng chỉ hỏi bài tập, giải thích hiện hiện tượng, thắc mắc lý thuyết. Do đó mỗi box này đều có thread tương ứng, các bạn post bài vào đó nhé. Riêng box đề thi bài tập các bạn nên post những bài dài, hoặc nhiều điều cần hỏi, nếu chỉ có 1 bài thì sắp xếp vào mục vô cơ hoặc hữu cơ.
Thân!
PS: Sau khi chỉnh sửa xong sẽ sửa lại nội qui box phổ thông môt chút, nếu việc sắp xếp đạt hiệu quả .