PDA

View Full Version : Lời xin lỗi của nuocmattrecon tới mọi thành viên trong forum!


nuocmattrecon1
07-22-2009, 08:42 PM
Kính thưa toàn thể member và mod cũng như Admin của forum World of chemistry!
Forum này được dựng nên giúp cho các học sinh cũng như những người yêu thích hóa học cùng chia sẻ kiến thức cũng như tìm hiểu những hiện tượng kỳ thú của thế giới hóa học. Tôi cũng không nằm ngoài những người đó. Bởi vậy tôi đã đăng kí tham gia diễn đàn này. Nhưng sau vài hôm tôi đã bị một kẻ xấu ăn cắp những thông tin về tài khoản và chúng đã tới khắp nơi để nói những câu vô văn hóa ở rất nhiều forum bằng tài khoản nuocmattrecon. Tôi cũng không thể tìm ra thủ phạm là ai. Thật đáng tiếc là forum này của chúng ta cũng bị bọn chúng động tới. Khi phát hiện mình nằm trong danh sách những người bị ban, tôi rất rất bất ngờ vì mình đâu làm gì mà lại bị ban như vậy. Bởi vậy qua đây tôi muốn gửi lời xin lỗi tới toàn thể những member trong forum - những người đã góp phần tạo dựng nên một diễn đàn hay và bổ ích trên internet. Cho dù là không thể nhưng tôi vẫn mong muốn ban quản trị sẽ cho phép account nuocmattrecon được hoạt động trở lại. Tôi hứa sẽ đóng góp chút kiến thức nhỏ bé của mình để góp phần xây dựng cho forum ngày càng lớn mạnh hơn. Tôi cam đoan sẽ không bao giờ tái diễn chuyện này nữa. Hy vọng trong một ngày không xa forum của chúng ta sẽ trở thành một diễn đàn về hóa học lớn nhất việt nam. Thân!

tigerchem
07-22-2009, 09:18 PM
Hi,
Trước hết xin cám ơn thông tin cung cấp kịp thời của bạn. Điều đó giúp mọi người trong diễn đàn có cái nhìn rõ ràng hơn về nick nuocmattrecon. Đây cũng là bài học kinh nghiệm cho bạn khi quản lý tài khoản của mình không cẩn thận . Bạn cũng có phần lỗi trong chuyện này, do đó BQT có biện pháp kỉ luật là ban nick vĩnh viễn.
Tuy nhiên, diễn đàn cũng hoan nghênh bạn trở lại diễn đàn và có những đóng góp tiếp theo trong tương lai, nhưng bạn không dùng lại nick cũ được vì đã bị ban và để tránh tình trạng này kẻ xấu đã đánh cắp account tiếp diễn lại do lần nữa. Do đó bạn có thể dùng nick nuocmattrecon1 này và chú ý giữ gìn cẩn thận tránh tình trạng mất cắp tái diễn.
Thân!

nuocmattrecon1
07-22-2009, 10:03 PM
Tôi xin chân thành cảm ơn ban quản trị đã thông cảm và hiểu cho tôi.

Bùi Khoa Nam
09-15-2009, 02:56 PM
Tôi rất cảm phục bạn vì bạn chịu đứng lên tự nhận lỗi của mình. Hy vọng sẽ còn có nhiều người như thế trong xã hội chúng ta.

blackbery_qb
09-15-2009, 07:26 PM
có lỗi. nhưng tự nhânl ra lỗi lầm đẻ sửa chữa là điếu đáng quí
lân sau bạn hãy cận thận hơn nha.
:24h_013:

quachtinh
09-25-2009, 12:23 AM
có lỗi. nhưng tự nhânl ra lỗi lầm đẻ sửa chữa là điếu đáng quí
lân sau bạn hãy cận thận hơn nha.
:24h_013:

người ta có lỗi đâu mà bạn nói có lỗi, thật là không hay đó mà hjhjhjhjhjhj:leuleu (
nói chơi cho vui,nhưng mình hiểu ý bạn:nhau (