PDA

View Full Version : IBST(Viện KHCN_XD)tư vấn thiết kế kiến trúc công trình, thẩm tra, lập dự án đầu tư


IBST
09-21-2009, 04:00 PM
IBST – Viện khoa học công nghệ Xây dựng
Phone: (84).4.2.2431.846 – Fax: (84).4.3836.0015
Website: www.ibst.vn
-----------------------------------------------------------------
Website tham khảo thêm:
http://kientrucibst.wordpress.com
http://tvanthietke-ibst.blogspot.com/
http://my.opera.com/tuvanthietkekientruc/blog/
https://sites.google.com/site/tuvanthietkekientrucibst/
-----------------------------------------------------------------
Thư ngỏ
Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng(IBST) xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng và lời cảm ơn chân thành nhất.

Viện Khoa học công nghệ xây dựng (IBST) là đơn vị trực thuộc bộ Xây Dựng, thành lập năm 1963 và là cơ quan nghiên cứu, tư vấn hàng đầu của ngành xây dựng. Riêng trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc và thẩm tra, IBST đã từng có kinh nghiệm hợp tác lâu dài với các đối tác nước ngoài như : Úc, Đan mạch, Đức, Nhật, Singapo, Hàn Quốc, Tây Ban Nha để thực hiện các dự án trong và ngoài nước. Mục tiêu của chúng tôi là đem đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ về tư vấn thiết kế kiến trúc và thẩm tra chất lượng quốc tế với chi phí của Việt Nam. Cộng tác cùng với IBST, bạn sẽ thấy mong đợi của bạn về sản phẩm và dịch vụ hoàn toàn được đáp ứng.

Với đội ngũ nhân lực hơn 500 người, bao gồm : 1 giáo sư, 6 phó giáo sư, 40 tiến sỹ, 60 thạc sỹ và hơn 322 kỹ sư, cử nhân và các thành viên khác cùng với một cơ sở hạ tầng được nhà nước đầu tư bài bản và đầy đủ càng là cơ sở để khẳng định sự hài lòng khi Quý khách hàng cộng tác cùng chúng tôi.

Cảm ơn Quý khách hàng đã dành thời gian cho IBST
Xin chân thành cảm ơn./.

------------------------------------------------------------------------------------
Lĩnh vực kinh doanh :
• Thiết kế quy hoạch
• Thiết kế công trình dân dụng, thiết kế tư vấn kiến trúc nội ngoại thất, nhà cao tầng. Thiết kế khu trung tâm thương mại, các công trình dân dụng và công nghiệp khác.
• Lập và thẩm tra báo cáo đầu tư, dự án đầu tư xây dựng.
• Lập và thẩm tra thiết kế kỹ thuật, thiết kế bản vẽ thi công, tổng dự toán, dự toán công trình
• Tư vấn đấu thầu
• Kiểm định chất lượng công trình
• Khảo sát xây dựng công trình, khảo sát đo đạc, đo vẽ bản đồ địa hình, đo độ nghiêng, đo độ dịch chuyển và định vị công trình
• Kiểm tra và chứng nhận phù hợp về chất lượng công trình xây dựng
• Tư vấn xây dựng các dự án đầu tư nước ngoài tại Việt Nam
• Thiết kế nội, ngoại thất,
• Tư vấn thiết kế , thiết kế kiến trúc, thiết kế nhà cao tầng, thiết kế nhà biệt thự, tư vấn thiết kế kiến trúc xây dựng, thiết kế nội thất, ngoại thất.

IBST
09-21-2009, 04:06 PM
Vừa qua Phòng Kiến trúc-TTTVKT&XD; của Viện KHCN Xây dựng - Bộ Xây dựng (IBST) đã kết hợp với công ty PST – A Design Partnership tham cuộc thi tuyển Thiết kế kiến trúc “Nhà thi đấu đa năng 5000 chỗ” do Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch – Khu Liên hợp Thể thao Quốc Gia tổ chức.

http://i180.photobucket.com/albums/x240/ngotngao2/KT16.jpg


Ðược xây dựng trong khuôn viên của Khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Ðình (Hà Nội), Nhà thi đấu đa năng là một trong những hạng mục công trình mang tầm cỡ quốc tế, đây cũng sẽ là địa điểm lý tưởng để Việt Nam đăng cai, tổ chức các sự kiện thể thao lớn của quốc tế cũng như ở trong nước.

Cuộc thi rất sôi nổi và có sự tham gia của nhiều đơn vị tư vấn nổi tiếng trong và ngoài nước. Công bố kết quả thi chỉ có hai phương án cùng được giải nhì và không có giải nhất. Đó là phương án của Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng - Bộ Xây dựng kết hợp với công ty PST – A Design Partnership và một đơn vị tư vấn thiết kế nổi tiếng của Đức.


http://i180.photobucket.com/albums/x240/ngotngao2/KT20.jpg

Theo như anh Trịnh Anh Tuấn - Chủ nhiệm đồ án - P.Kiến trúc, phương án của Viện IBST và Công ty PST đã mang đậm được tinh thần Việt trong một hình thức hiện đại và hoà nhập Đây cũng là ưu điểm lớn nhất để đạt được thành tích cao trong cuộc thi tuyển này.