PDA

View Full Version : Ielts master classes target 7.5 => 8.0


ieltsmaster
09-22-2009, 10:39 PM
100% Đội ngũ Giáo viên bản ngữ đến từ Anh, Mỹ và Australia có kinh nghiệm giảng dạy chuyên nghiệp nhiều năm tại Việt Nam.
Giảng viên tại lớp học là các chuyên gia quốc tế đến từ Anh, Mỹ và Australia hiện đang làm việc , giảng dạy và nghiên cứu tại đại học quốc tế RMIT – Australia , các chương trình thạc sĩ - đại học quốc tế tại đại học Hà Nội, đại học ngoại ngữ , đại học quốc gia, đại học FPT ,đại học Kinh Tế Quốc Dân ,đại học Bách Khoa …etc. Chúng tôi là những người có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại nhiều trung tâm tiếng anh tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội …
Giáo viên phụ đạo: hàng tuần lớp học có 2 buổi phụ đạo, giúp học viên giải đáp những vấn đề khó khăn và thắc mắc trong quá trình học với giáo viên nước ngoài => lớp học phụ đạo hoàn toàn miễn phí cho tất cả các đối tượng học sinh tại ielts-master.
Kiểm tra và giám sát quá trình tiến bộ của học viên như thế nào
Hàng tháng lớp sẽ có buổi kiểm tra phỏng vấn giao tiếp và làm bài viết cho các học sinh và gửi thông báo kết quả tới từng bạn. Dựa vào kết quả đó, Lớp học sẽ phân tích những mặt mạnh và mặt yếu của từng đối tượng học sinh từ đó đưa ra cách giảng phù hợp .
Lớp học miễn phí hàng ngày – là cơ hội gặp gỡ , trao đổi kinh nghiệm học tập của các bạn học sinh để tăng kĩ năng giao tiếp và lĩnh hội kiến thức.
Thư viện miễn phí : mở cửa từ 8’30am-10am và 2’30pm-4pm: các học viên có thể đến lớp để đọc sách , báo và làm bài tập tiếng anh, thực hành giao tiếp với giáo viên bản ngữ…etc.
Các buổi hoạt động ngoại khóa ( outdoor activities)
Hàng tháng lớp học sẽ tổ chức các buổi hoạt động ngoại khóa : tổ chức câu lạc bộ tiếng anh về các chủ đề : văn hóa, kinh tế, xã hội, khoa học, đời sống…. mỗi tháng một chủ đề cùng bàn luận, học hỏi và chia sẻ kiến thức
Tổ chức các trò chơi ( game shows)
Tham gia vào gameshow tại ielts-master bạn có thể nâng cao kĩ năng nghe, nói và đọc hiểu….
Học bổng học viên đạt kết quả cao nhất trong các bài kiểm tra cuối khóa tổ chức tại Ielts-master sẽ nhận được những suất học bổng có giá trị cao.
Thông tin lớp học
Hàng tháng liên tục tổ chức lớp mới
Đăng kí kiểm tra và xếp lớp trình độ : tất cả các buổi chiều trong tuần thông qua 3 kênh chính
1. Website chính www.ielts-master.com. ( mục contact us )
2. Qua điện thoại ( hotline ) 01998 9796 10 or 04 62955 887
3. Qua địa chỉ thư điện tử : ieltsmaster09@gmail.com .
ieltsmaster09@yahoo.com.vn.

Địa chỉ : Phòng 215, Dãy B2, Tập thể đại học sư phạm hà nội

Hot line : 01998 9796 10

Điện thoại bàn : 04.62955887

Website: www.ielts-master.com.

Gmail : ieltsmaster09@gmail.com .
Yahoo: ieltsmaster09@yahoo.com.
Lịch học hàng tháng được thông báo trực tiếp trên website