PDA

View Full Version : Thông tin về Học bổng ADS của chính phủ Úc


hoahongkhonggai
10-24-2009, 06:23 PM
Kính gửi các thành viên!

Mình là ứng viên xin học bổng ADS năm 2011. Hiện đã có giấy gọi đi thi IELTS đầu vào. Mình đã thi IELTS rồi và cũng đạt được 6.5 nên chắc kỳ thi này mình có thể vượt qua 4.5 theo quy định của ADS.

Tuy nhiên minh đang phân vân vì hiện tại mình cũng đã xin được học bổng 322 đi lam PhD tại Úc, và mình làm thủ tục cũng gần xong rồi. Nên đang suy tính không biết có nên theo đuổi học bổng ADS nửa ko!! Vì mình không có nhiều thông tin về ADS, và mình sợ nếu theo ADS mà mất luôn 322 thi tiêu.

Vì vậy, mình nhờ các bạn (ban nào có thông tin về ADS từ sau khi thi IELTS đến khi nhận học bổng, đặc biệt bàn nào nhận được ADS rồi) thi cho mình lời khuyên,

Liệu rằng học bổng ADS sau khi thi xong IELTS thi khoảng bao lâu nữa là co quyết định cấp học bổng chính thức?

Nếu mình có giấy báo nhập học bên Úc rồi thì có thể xin ADS cho khóa học PhD đó ko? hay là phải theo chương trình của ADS?



Năm 2011 chỉ có 20 suất PhD thôi, nên mình thấy cũng khó lắm, nhung bỏ đi thì uổng quá.

31/10/2009 này mình phải đi thi IELTS rồi, nếu có thì cho mình lời khuyên và kinh nghiệm sớm với nhé.

Cảm ơn vì đã quan tâm
Kind regards,
HHKG

nyhakata
04-13-2010, 10:41 AM
Mình thì thi tốt nghiệp xong dự định sẽ đi du học, mình chưa dám nghĩ đến học bổng đâu, nhưng thấy hình như đi bằng con đường học bổng rất khó khăn, còn phải lệ thuộc nhiều lắm, có phải như vậy không, cho mình hỏi trong cuộc hội thảo sắp tới có tư vấn về những vấn đề này không vậy?

____________________
Du hoc uc (http://bridgeblue.com.vn)