View Single Post
Old 01-05-2008 Mã bài: 19202   #3
bluemonster
Wipe out Lazy Man
 
bluemonster's Avatar

 
Tham gia ngày: Nov 2005
Location: HCMUS
Tuổi: 37
Posts: 1,200
Thanks: 132
Thanked 614 Times in 196 Posts
Groans: 28
Groaned at 16 Times in 10 Posts
Rep Power: 107 bluemonster is a name known to all bluemonster is a name known to all bluemonster is a name known to all bluemonster is a name known to all bluemonster is a name known to all bluemonster is a name known to all
Send a message via ICQ to bluemonster Send a message via Yahoo to bluemonster
Default

Trích:
Nguyên văn bởi HPchem
Mình nghĩ chemvn ko nên xác nhập với bất kì diễn đàn nào khác ! Vì đây có lẽ là sân chơi chuyên sâu nhất mình có thể tìm thấy trong mạng hóa học online !

Mặt khác, tiêu chí của admin và BQT chemvn hình như mình đã đọc được ở đâu đó, là không cần số lượng member nhiều, chỉ cần chất lượng ! Mình rất thích tiêu chí này, và quyết sẽ đóng góp bài viết cho chem một ngày không xa. Hiện giờ mình cần thời gian để học thêm nhiều từ các topic trong diễn đàn. Các topic của thành viên BQT chemvn rất chất lượng, mình rất thích, và có lẽ thật tự hào khi được đứng trong đội ngủ BQT của chemvn.

Hi vọng ý kiến đóng góp của mình sẽ được admin cùng BQT quan tâm.

Thân !
Rất cảm ơn HPchem đã ủng hộ chemvn hết mình như vậy !
Mình đã đi hết một vòng các diễn đàn còn lại, thấy h2vn cũng có những box chuyên sâu, nhưng đi theo hướng khác so với chemvn, ở đây mình ko có so sánh !

Còn các diễn đàn khác trong list trên chủ yếu tập trung vào mảng Hóa Phổ thông cũng như THCS, đó là mảng mà chemvn ko muốn hướng tới. Vì nếu xét riêng box Phổ Thông của chemvn, cũng có rất nhiều topic có thể đẩy lên ở box Đại học. Và hầu như đã thành thông lệ, những topic kém chất lượng về mặt nội dung, kiến thức thì rất ít được quan tâm trong diễn đàn. Do vậy, box Phổ thông ở chemvn cũng giống như bước đệm kiến thức cho box Đại học vậy !

Tóm lại, mình cảm ơn ý tưởng của admin hoahoc.org; có thể các admin hay BQT chúng ta sẽ ngồi lại với nhau, nhưng sẽ bàn về nhiều vấn đề khác, hay mình có thể đóng góp cho các bạn vài ý tưởng ..., còn chuyện hợp nhất thì thành viên HPchem đã thay lời mình nói rồi đấy !


Thân chào !

Chữ kí cá nhân
Chemistry is a practical science, the theories can't make practices, they just be used to explain practices !
"Thanks" on ChemVN ... SOS


bluemonster vẫn chưa có mặt trong diễn đàn   Trả Lời Với Trích Dẫn