View Single Post
Old 06-25-2008 Mã bài: 25673   #4
tigerchem
Moderator
 
tigerchem's Avatar

Chem Is Try
 
Tham gia ngày: Nov 2005
Posts: 640
Thanks: 133
Thanked 424 Times in 217 Posts
Groans: 1
Groaned at 8 Times in 7 Posts
Rep Power: 79 tigerchem is a name known to all tigerchem is a name known to all tigerchem is a name known to all tigerchem is a name known to all tigerchem is a name known to all tigerchem is a name known to all
Default

@Kenshin: Những công việc như bạn nói thường không có đăng tuyển rộng rãi, nếu muốn bạn hãy tự viết và chuẩn bị cho mình 1 CV thật tốt cũng như thư xin việc (cover letter) để nộp cho các công ty khi cần (nộp thẳng cho họ qua mail với vị trí internship position) hoặc khi có những ngày hội việc làm, những dịp họ đến các trường đại học. Những cơ hội này cũng không nhỏ.Còn nếu muốn biết những công ty nào cần ngành hóa thì cứ google, truy tìm danh bạ điện thoại, dò tìm các sản phẩm gia dụng, các công ty mà các thầy cô đang công tác, tìm trong các tờ báo xuân những công ty nộp thuế cao, đó cũng là cách để tìm những công ty có cái tên lạ hoắc nhưng trong giới thì nó rất bự mà mình không biết...Cứ tìm rồi sẽ thấy. Mình chỉ mới chập chững học cách tìm việc thôi nên kinh nghiệm không nhiều, hy vọng giúp ích bạn!
@Atlantis: Bạn liên hệ trực tiếp với viện nhé, mọi chi tiết sẽ trao đổi khi gặp gỡ.
Thân!

Chữ kí cá nhânKhi mặt trời lặn dần ở cuối chân trời, viên đá cuội nhỏ nhoi có một cái bóng đổ dài và nó thấy mình vĩ đại.

tigerchem vẫn chưa có mặt trong diễn đàn   Trả Lời Với Trích Dẫn
Những thành viên sau CẢM ƠN bạn tigerchem vì ĐỒNG Ý với ý kiến của bạn:
kenshin (06-26-2008)