View Single Post
Old 05-17-2009 Mã bài: 39224   #9
Ocean
Thành viên ChemVN

Ocean
 
Tham gia ngày: Apr 2009
Posts: 64
Thanks: 46
Thanked 54 Times in 31 Posts
Groans: 3
Groaned at 3 Times in 3 Posts
Rep Power: 23 Ocean will become famous soon enough
Default

Càng nói càng không hiểu nhau, mình tóm lược đề xuất của các Mod cũng như các thành viên và thêm chút đề xuất mình ở đây nhé. Mình cũng muốn Diễn đàn này 'Pro.' hơn chứ bộ. Mong các bạn đừng phân tích xa gần nữa, xoáy vào trọng tâm công việc thôi.

1. Về phía thành viên cần load tài liệu, thì theo đúng yêu cầu của Teppi bên dưới, các thành viên mình đóng góp chút xíu công sức thì có là gì so với việc các Mod giúp mình quá chừng thứ. Huống gì các yêu cầu bên dưới trong link đã có sẵn, các bạn chỉ việc copy và pass vào diễn đàn là xong:
- tên bài báo
- Volume, issue, năm
- tác giả
- nội dung tóm lượt Anh-Việt
- người cung cấp
- đường link fulltext
2. Teppi thêm một chức năng nữa trong việc tìm kiếm được không, giống như trong các phần mềm khác, mình chỉ cần "Ctrl+F" là nó đưa mình đến cái từ khóa có trong bài, không phải dò đọc hết cả 134 trang.
3. DaiAcMa hiểu sai ý mình rồi, mình không phải tìm bài của mình, mà mình muốn biết các bài của các 'mem' khác đã có phần tài liệu mình cần hay chưa. Theo mình Teppi hoàn toàn chính đáng khi yêu cầu các bạn góp thêm chút sức khi yêu cầu load tài liệu. Việc các 'mem' thực hiện đúng yêu cầu cũng là cách để thể hiện rằng 'mem' thực sự cần tài liệu đó. Chứ chỉ cần đưa link là có tài liệu, thì mình có thể đưa cả đống link, vào Google search rồi pass link qua đây thì dễ ợt.
4. Nếu Teppi cần thu thập dữ liệu vào 1 file excel hay access theo những gạch đầu dòng ở trên thì nói mình biết nhé. Mình sẽ làm thủ công là dò dọc từng trang trong box 'nhờ tải dùm tài liệu', update thành file và gửi lại cho. Mình chỉ có thể làm thủ công, nên nếu các bạn không có cách nào hay hơn thì hãy nhờ đến mình hen. Hì hì hì... Mình cũng bận rộn lắm nên mới phải nói thòng câu như thế, nhưng mình sẵn sàng giúp đấy.
Ocean vẫn chưa có mặt trong diễn đàn   Trả Lời Với Trích Dẫn
Những thành viên sau CẢM ƠN bạn Ocean vì ĐỒNG Ý với ý kiến của bạn:
tigerchem (05-17-2009)
Những thành viên sau THAN PHIỀN với ý kiến của bạn Ocean:
mdlhvn (05-18-2009)