Chủ Đề: Hóa học và Tôi
View Single Post
Old 02-28-2007 Mã bài: 7465   #8
tigerchem
Moderator
 
tigerchem's Avatar

Chem Is Try
 
Tham gia ngày: Nov 2005
Posts: 640
Thanks: 133
Thanked 424 Times in 217 Posts
Groans: 1
Groaned at 8 Times in 7 Posts
Rep Power: 79 tigerchem is a name known to all tigerchem is a name known to all tigerchem is a name known to all tigerchem is a name known to all tigerchem is a name known to all tigerchem is a name known to all
Default

Hoá học và Tôi là cuộc thi cho tất cả mọi người, là ngày hội của những ai yêu thích Hoá. Các năm qua thì chỉ có thí sinh ở TP HCM, nếu năm nay có được các bạn ở tỉnh về tham gia thì xin hoan nghênh, tuy nhiên có khó khăn là điều kiện đi lại của các bạn, chưa kể đến thời gian. Do cuộc thi diễn ra vào thời gian tháng 4, cũng là lúc các bạn lớp 12 tập trung ôn thi HK và các môn tốt nghiệp nên nếu các bạn lớp 12 tham gia, đặc biệt là các bạn ở tỉnh chú ý về điều này để không ảnh hưởng đến việc học.
Thứ hai là cuộc thi diễn ra vào buổi chiều tối nên việc đi lại của các bạn ở xa cũng khó khăn. Các năm qua, khi cuộc thi diễn ra xong thì cũng khoảng 10 giờ tối, với các thí sinh và cổ động viên năm I từ Linh Trung lên cơ sở 227 NVC, BTC đều có mướn xe cho các bạn về và kinh phí này do BTC chịu nên các bạn hoàn toàn yên tâm về việc đi lại.
Cuộc thi năm nay mong muốn thu hút được sự quan tâm của các bạn nên hi vọng các bạn tham gia tích cực, từ vòng loại đến chung kết. các trận đấu đều vào cửa miễn phí nên mời các bạn đến tham gia và cỗ vũ. BTC sẽ cố gắng hết sức mình để mang đến cho các bạn những trận thi đấu hay, hấp dẫn và hoành tráng ^__^
Lưu ý các bạn sinh viên khoa Hoá trường KHTN: năm nay dự kiến sẽ chọn đội tuyển Olympic từ cuộc thi HH&T. Hình thức như thề nào sẽ thông báo sau. Đây chắc chắn là cơ hội không nhỏ cho các bạn, mong các bạn chú ý về điều này, đặc biệt là các bạn có mong muốn tham dự kì thi Olympic Hoá toàn quốc vào năm sau.
tigerchem vẫn chưa có mặt trong diễn đàn   Trả Lời Với Trích Dẫn